Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 11:51 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Tìm hiểu về du học Nhật Bản tại Hồ Chí Minh Trả lời

Thứ 6, 07/12/2018 13:50#1

Tham gia ngày: 20/09/2018

Bài viết: 29

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Tìm hiểu về du học Nhật Bản tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, du học Nhật Bản đã trở nên phổ biến và trở thành xu hướng mới của giới trẻ Việt Nam, và dĩ nhiên du học Nhật Bản tại Hồ Chí Minh cũng không phải ngoại lệ. Những bạn trẻ này có lối suy nghĩ hiện tại, khao khát được tiếp cận cái mới. Tuy nhiên cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều về hình thức du học này. Vậy nên hay không nên? Hãy cùng Thanh Giang phân tích kỹ hơn về vấn đề này nhé.
Vài nét về Thanh Phố Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh là một thành phố phát triển hàng đầu của nước ta, với điều kiện kinh tế phát triển, con người năng động, luôn muốn tìm kiếm, khám phá cái mới. Vì thế có nhiều bạn trẻ muốn đi du học Nhật Bản cũng không có gì lạ cả. Để đáp ứng được yêu cầu của người học, mà có nhiều công ty du học được mọc lên, tuy nhiên để lựa chọn được công ty uy tín, chất lượng lại là điều không dễ dàng.
Nếu như bạn đang lo lắng về vấn đề tìm trung tâm du học Nhật Bản tại Hồ Chí Minh thì hãy đến với Thanh Giang, tại:
Địa chỉ: 139/2 Đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 091.585.2233
Email: duhoc@thanhgiang.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/duhocthanhgianghochiminh/
Đi du học Nhật Bản bạn sẽ nhận được nhiều thuận lợi như:
Tiếp nhận chất lượng giáo dục tốt nhất: Tại Nhật Bản, hệ thống giáo dục rất được quan tâm vì thế sẽ giúp cho bạn có thêm cơ hội tiếp cận với nền kỹ thuận khoa học tiên tiến. Có nhiều trường đại học đào tạo nhiều chuyên ngành khác nhau, du học sinh dễ dàng lựa chọn ngành nghề thích hợp với trình độ chuyên môn của mình.
Nền văn hóa có nhiều nét tương đồng với văn hóa Việt Nam: điều này sẽ giúp bạn không quá bỡ ngỡ và lạ lẫm khi đặt chân đến một đất nước xa xôi, mới lạ. Nhanh chóng hòa nhập với văn hóa  nước bạn, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ, doanh nghiệp…Nhật Bản: Chính phủ Nhật Bản nhận thức rõ được lợi ích mà du học sinh mang lại cho đất nước mình vì thế mà luôn có một sự ưu ái đặc biệt. Đó là những suất học bổng giá trị, là cơ chế quản lý, giúp đỡ du học sinh làm thêm, miễn giảm học phí, chi phí sinh hoạt…
Được tiếp cận với nền văn hóa mới lạ, lĩnh hội được kiến thức tiên tiến, học được tính cần cù, chịu khó, làm việc học tập chuyên nghiệp với ý thức tự giác cao của người Nhật, vì thế mà rèn luyện được nhiều kỹ năng có lợi cho bản thân.
Du học Nhật Bản nên chọn ngành nào
Một số trường hợp không nên đi du học Nhật Bản
Với những người có định kiến về nước Nhật thì thường sẽ khuyên người khác không nên đi du học Nhật Bản, có thể họ gặp quá nhiều khó khăn và biến cố tại đất nước này. Thật sự nếu như không có ý chí kiên định cùng mục đích rõ ràng thì việc bạn bỏ dở ước mơ tại đất nước hoa anh đào này sẽ không có gì lạ cả. Tuy nhiên nếu như bạn vượt qua được thì tương lai tươi sáng đang chờ bạn trước mắt, vì thế, tuyệt đối hãy vững tin, đừng vì khó khăn mà quên đi mục đích của mình nhé.
Bạn có thể gặp một số khó khăn khi đi du học Nhật Bản tại Hồ Chí Minh, đó là:
Chi phí sinh hoạt và học tập cao: điều này hoàn toàn đúng, nếu so với chi phí học tập trong nước thì đi du học bạn sẽ mất một khoản chi phí cao hơn nhiều đấy. Nhất là khi bạn sinh sống và học tập tại những thành phố lớn như Tokyo, Osaka… Với những bạn gia đình có điều kiện khó khăn không hỗ trợ được nhiều về chi phí thì áp lực kinh tế sẽ đè nặng.
Rào cản về mặt ngôn ngữ: khi đi du học Nhật Bản bạn không thể sử dụng tiếng Việt được, vì thế nếu không được củng cố kiến thức tiếng Nhật tốt ngay từ trong nước thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình học tập, sinh hoạt.
Nhật Bản là đất nước có luật lệ hà khắc nên thủ tục du học Nhật Bản tại Hồ Chí Minh cũng có nhiều rắc rối.
Với những khó khăn trên, chỉ cần bạn nỗ lực, có kiến thức tiếng Nhật tốt và lựa chọn được công ty du học uy tín thì vẫn có thể chinh phục được ước mơ học vấn trên đất nước Nhật Bản nhé.
Nếu còn gì thắc mắc về du học Nhật Bản tại Hồ Chí Minh, hãy liên hệ trực tiếp với Thanh Giang qua Hotline: 091.585.2233 để được tư vấn.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 22 thành viên online. 0 thành viên và 22 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn