Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 24/04/2024 00:28 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

TOP những công việc làm thêm du học sinh Nhật lựa chọn Trả lời

Thứ 6, 16/03/2018 13:32#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

TOP những công việc làm thêm du học sinh Nhật lựa chọn

Khi đi du học Nhật Bản 2018, hầu hết các bạn trẻ đều lựa chọn đi làm thêm để trang trải sinh hoạt phí đắt đỏ tại đây. Đi làm thêm không những giúp các bạn có thêm thu nhập mà còn giúp các bạn trẻ có thêm nhiều kinh nghiệm thực tế. Được tiếp xúc nhiều với người bản xứ, là cơ hội để nâng cao vốn tiếng Nhật cho mình. Hãy cùng tìm hiểu TOP những công việc làm thêm mà du học sinh hay làm nhé

TOP những công việc làm thêm du học sinh hay lựa chọn
1.Phát báo hàng ngày
Đây là công việc được đánh giá là vất vả nhưng mức lương lại khá cao. Du học sinh có thể kiếm từ 12-14 man/giờ (tương đương 120.000 – 140.000 yên/tháng). Tuy nhiên, thời gian làm việc cũng khá khắc nghiệt, các bạn sẽ phát báo từ 1-2 giờ sáng cho tới 5-7 giờ sáng vào các ngày trong tuần. Công việc này khá vất vả vì du học sinh phải có mặt ở trường học vào lúc 9h sáng nên thường phải ngủ bù trước khi đi phát báo.
>>> Công ty du học Nhật Bản uy tín
2.Làm việc trong nhà hàng, khách sạn
Nếu du học sinh học tập ở vùng du lịch nghỉ dưỡng bạn có thể xin việc làm phòng, phục vụ ăn uống hay quét dọn, bồi bàn, thu ngân…tại các nhà hàng, khách sạn ở địa phương. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi các bạn phải có khả năng tiếng tương đối tốt, nếu bạn thạo cả tiếng Anh và tiếng Nhật thì mức lương của bạn cũng tương đối cao.
3.Làm việc trong siêu thị
Các bạn du học sinh cũng có thể lựa chọn làm bán hàng hoặc tính tiền tại các siêu thị hoặc chế biến cá. Nếu làm chế biến thì không cần trình độ tiếng Nhật cao tuy nhiên sẽ vất vả hơn làm ở quầy thu ngân của siêu thị.
4.Làm việc ở các cửa hàng tiện lợi
Với công việc này du học sinh cần có vốn tiếng Nhật tốt để có thể chào khách và tính tiền. Công việc đòi hỏi phải đứng tính tiền, bày sản phẩm, lau dọn cho cửa hàng luôn sạch sẽ…Đây là công việc lương không cao lắm – thông thường là khoảng 780 yên/giờ.
Chắn hẳn với những nội dung trên đây, bạn đã hiểu thêm về các công việc làm thêm bạn có thể lựa chọn khi đi du học Nhật Bản. Chúc bạn thành công!
>>> Điều kiện du học Nhật Bản 2018 là gì?
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 161 thành viên online. 0 thành viên và 161 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn