Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 16:32 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí năm 2019 Trả lời

Thứ 5, 18/04/2019 15:28#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí năm 2019

Xuất khẩu lao động Nhật Bản đang thu hút lượng lớn các bạn trẻ Việt Nam. Ngoài mang lại thu nhập cao, công việc ổn định thì chương trình này còn mang lại nhiều cơ hội việc làm sau khi về nước cho người lao động. Cơ khí là một trong những ngành nghề được nhiều lao động nam lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về ngành cơ khí khi đi XKLĐ Nhật Bản nhé.

1.Ngành cơ khí có vất vả hơn các ngành nghề khác không?
Tại Nhật Bản, lao động được tiếp cận với hệ thống máy móc , trang thiết bị hiện đại nên công việc sẽ không quá nặng nhọc – đặc biệt là trong ngành cơ khí.
Xem thêm: đi nhật cần điều kiện gì
Người lao động sẽ không phải mất sức, thấy vất vả khi làm việc trong ngành cơ khí tại Nhật. Tất nhiên, để có thể làm việc hiệu quả trên hệ thống máy móc hiện đại thì người lao động cần trải qua quá trình đào tạo. Khi thành thạo công việc, người lao động sẽ cảm thấy công việc nhẹ nhàng, không áp lực và vất vả như mình nghĩ.
2.Thời gian làm việc có nhiều không?
Thời gian làm việc trong ngành cơ khí tại Nhật Bản cũng giống như các ngành nghề khác, đều theo luật lao động Nhật bản. Thời gian làm việc của người lao động là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần. Nếu làm quá số giờ trên thì người lao động sẽ được tính làm thêm giờ.
Xem thêm: Hồ sơ visa Nhật
Nếu tính theo quy định về số giờ làm việc tại Nhật Bản thì thời gian 8 tiếng/ngày là phù hợp. Người lao động có 16 tiếng còn lại để sinh hoạt, vui chơi, giải trí…Tuy nhiên, khá nhiều lao động lại muốn tăng ca làm thêm để nâng cao thu nhập.
3.Lương của lao động cơ khí có cao không?
Không vất vả nhưng lương ngành cơ khí lại rất hấp dẫn. Trung bình, người lao động sẽ nhận được mức lương cơ bản từ 28-32 triệu đồng. Đơn hàng cơ khí có các ngành nghề như hàn xì, hàn dập kim loại, lắp ráp, hoàn thiện các sản phẩm cơ khí…
Trên đây là những nội dung cơ bản về ngành cơ khí tại Nhật Bản. Còn bất cứ thắc mắc nào, người lao động có thể liên hệ bộ phận tư vấn để được giải đáp.
Xem thêm: thu tuc xin visa di nhat
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 13 thành viên online. 0 thành viên và 13 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.189
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Hienkingdoor

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn