Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 23:06 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

3 điều cần biết về chi phí du học Nhật Bản Trả lời

Thứ 5, 08/02/2018 13:40#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

3 điều cần biết về chi phí du học Nhật Bản

Bạn đang có ý định đi du học Nhật bản 2018 trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn về việc cần chuẩn bị bao nhiêu tiền để phục vụ cho chuyến đi của mình. Để giúp các bạn hiểu hơn về các khoản chi phí du học trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích dưới đây.

1.Yêu cầu về số dư tài khoản ngân hàng
Theo yêu cầu của Cục xuất nhập cảnh, để có thể bảo trợ cho bạn sang Nhật thì số dư tài khoản ngân hàng của người bảo trợ cần có ít nhất 300 triệu. Đây là số tiền nhằm mục đích đảm bảo việc khi bạn sang Nhật có tiền trợ cấp đầy đủ cho quá trình học tập. Do đó, người bảo trợ sẽ cần chuẩn bị trước khoản tiền này để lo chi phí cho bạn khi sang Nhật.
Trong trường hợp người bảo trợ không có tiền trong tài khoản ngân hàng thì phải kê khai tài sản như đất đai, nhà ở, công ty…Nếu không hoàn thành thủ tục này bạn sẽ không được Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản thông qua.
>>>> Chi phí du học Nhật Bản 2018 là bao nhiêu?
2.Yêu cầu về thu nhập của người bảo lãnh
Ngoài việc chứng minh tài chính thì người bảo trợ cũng cần chứng thực thu nhập hàng tháng và hàng năm. Thông thường thì người bảo lãnh có đủ số dư trong tài khoản và có mức thu nhập trên 15 triệu/tháng thì việc xin visa sẽ rất thuận lợi.
Ngoài việc chứng minh thu nhập thì bạn cũng phải chứng minh được quan hệ họ hàng với người bảo trợ như bố, mẹ, cô, dì, chú, bác…Việc này thì người bảo trợ sẽ nhờ chính quyền địa phương nơi ở để làm các thủ tục liên quan.
3.Phí làm hồ sơ
Làm hồ sơ cũng cần khá nhiều các khoản chi phí khác nhau như dịch thuật, duyệt hồ sơ, chứng thực tài khoản và thu nhập…Bởi hiện nay, Nhật Bản quản lý khá chặt việc đi du học. Do đó bạn cần có những người chuyên nghiệp để tư vấn và giúp đỡ.
Khoản phí làm hồ sơ này sẽ có sự khác nhau giữa các trung tâm du học. Có không ít các công ty sẽ thu cả khoản phí làm hồ sơ và tư vấn.
Tương lai sau này của bạn sẽ do chính bạn tạo ra từ hôm nay. Vì vậy, trước khi đi du học Nhật bản, hãy cân nhắc thật kỹ về các khoản chi phí du học và tìm hiểu chi tiết về các khoản tài chính sau khi sang Nhật. Chúc bạn thành công!
>>>> Công ty du học Nhật Bản uy tín hàng đầu Việt Nam
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 18 thành viên online. 0 thành viên và 18 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn