Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 17/04/2024 00:43 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

3 kiểu áo thun đồng phục gia đình mùa hè đang Hot nhất hiện nay Trả lời

Thứ 5, 04/06/2020 15:12#1

Tham gia ngày: 12/05/2020

Bài viết: 8

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

3 kiểu áo thun đồng phục gia đình mùa hè đang Hot nhất hiện nay

ao thun gia dinh ngày càng có sự đổi mới, không chỉ đẹp hơn về kiểu dáng, họa tiết, chất hơn về chất liệu mà phong cách cũng trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Trong bài viết dưới đây Gạo House xin giới thiệu đến bạn 3 kiểu áo đồng phục đang được nhiều gia đình Việt yêu thích chọn lựa. Cùng chiêm ngưỡng ngay nhé!

Áo phông kẻ ngang cuốn hút

Nói đến xu hướng áo gia đình không thể không kể đến những chiếc áo phông kẻ ngang. Đây được xem là item “kinh điển” không chỉ riêng của các bạn trẻ mà ngay cả các Mom cũng rất ưa thích.

Họa tiết kẻ ngang có thể phối kết hợp với nhiều món item, phụ kiện khác nhau, tạo nên những phong cách thời trang đa dạng. Chỉ cần các Mom khéo léo một chút trong cách mix đồ, gia đình mình có thể tự tin diện chúng trong bất kì hoàn cảnh nào kể cả đi dạo phố, du lịch, dã ngoại đến các buổi tiệc tùng cũng rất phù hợp.

Diện set áo gia đình kẻ ngang đang là Hot Trend 2020 gia đình mình sẽ trở nên hiện đại, nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, năng động vô cùng bắt mắt. Họa tiết kẻ ngang năm nay có nhiều đổi mới với sự đa dạng trong màu sắc và kích thước các đường kẻ. Ngoài 2 màu đen - trắng quen thuộc bạn có thể chọn những tone màu nổi bật mới lạ khác như đỏ đun, xanh coban, muối tiêu... Cùng với đó là độ rộng- hẹp, to- nhỏ khác nhau của các đường kẻ.

Mùa hè chính là khoảng thời gian dành cho những chuyến du lịch tuyệt vời cùng gia đình nhỏ. Chọn cho mình chiếc đầm yếm mix cùng kẻ ngang, mẹ và bé gái sẽ trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. Bố và bé trai sẽ cảm thấy thoải mái, năng động hơn nếu có thể mix áo phông cùng quần jean, kaki lửng.

Mẫu áo thun đồng phục gia đình mùa hè đang Hot nhất hiện nay

Áo phông gia đình in hình nhân vật hoạt hình

Rất nhiều các Mom lựa chọn những set áo gia đình in hình các nhân vật hoạt hình đáng yêu, chỉ với một lý do đơn giản “các bé nhà mình thích”. Tuy không phải là kiểu mẫu quá mới mẻ nhưng mỗi năm chúng lại có nhiều thay đổi, luôn bắt kịp xu hướng mới.

Nếu xu hướng thời trang gia đình 2019 là những hình in của cô heo hồng Peppa, Doremon, vua sư tử… thì thời trang gia đình 2020 lại hướng đến những nhân vật trong phim hoạt hình đang Hot nhất như: chú rồng ban điều ước của Wish Dragon, Scooby và Shaggy trong Scoob! Con ốc sên của Gary trong bộ phim Sponge On The Run….

Xem thêm nhiều ghim mẫu áo đẹp tại printerest của Gạo: https://www.pinterest.com/pin/717127940655939953/

Áo Phông gia đình in tên các thành viên trong nhà

Thời trang gia đình luôn là đề tài được các Mom đặc biệt quan tâm. Vì thế, các đơn vị may mặc như gaohouse luôn không ngừng sáng tạo cho ra những mẫu thiết kế mới, khác biệt phù hợp với mong muốn của các Mom nhiều hơn.

Không còn là những chiếc áo phông trơn cơ bản, áo phông in tên các thành viên trong nhà lại là sự lựa chọn của nhiều Mom trong năm 2020 này. Đây là cách mà các Mẹ thể hiện tình cảm, sự yêu thương của mình với các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, áo phông in chữ được thiết kế khá đơn giản nhưng mang phong cách trẻ trung, năng động. Sử dụng chất vải cotton 100% mềm- mịn- thoáng mát rất phù hợp cho thời tiết ngày hè. Gia đình mình có thể đi dã ngoại, du lịch, đi biển thoải mái vui chơi mà chẳng lo nóng bức hay khó chịu.

Trên đây là 3 kiểu áo thun gia đình mới đang Hot nhất trên thị trường hiện nay. Tủ đồ của gia đình mình đã có những item nào rồi? Hãy nhanh liên hệ với Gạo để làm mới phong cách thời trang mùa hè của gia đình mình nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website: https://gaohouse.vn/

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 12 thành viên online. 0 thành viên và 12 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.197
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: mmmmm

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn