Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 10:02 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

3 món ăn ngon nhất ở Nhật Bản được người Việt Nam đặc biệt yêu thích Trả lời

Thứ 5, 08/10/2015 13:49#1

Tham gia ngày: 07/10/2015

Bài viết: 2

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

3 món ăn ngon nhất ở Nhật Bản được người Việt Nam đặc biệt yêu thích

Văn hóa ẩm thực của Nhật Bản được cả thế giới ngưỡng mộ, trong đó có cả người Việt Nam. Những năm gần đây, quán ăn mang phong vị Nhật Bản phổ biến hầu hết tuyến đường Việt Nam. Ẩm thực Nhật Bản đẹp và tinh tế. Đây chính là một trong số lý do Nhật Bản là quốc gia có lượng khách du lịch ghé thăm thuộc top cao của khu vực Châu Á. Hãy đặt vé máy bay đi Nhật Bản và hòa mình vào ẩm thực nơi đây nhé!

1. Sushi tuyệt hảo
Hiện nay , sushi đã có mặt nhiều quốc gia. Tuy nhiên, chỉ khi đến với Nhật Bản, bạn mới có thể thưởng thức vị sushi đúng điệu. Bạn trực tiếp nhìn đầu bếp nhật trổ tài làm sushi. Những khối óc sáng tạo, họ trang trí món ăn thật đẹp mắt. Nhìn miếng sushi xinh xinh, đôi khi du khách của Phòng Bán Vé thốt lên rằng đẹp quá và không nỡ ăn. Sushi phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người. Hiện nay, tại các quán ăn chuyên Sushi đã có băng chuyền Sushi với hơn 100 vị khác nhau và bạn tha hồ lựa chọn nhé! Khó có thể kìm mình lại trước sức hấp dẫn của món ăn tuyệt đẹp. Hãy lên ý tưởng cho một chuyến bay đến Nhật ngay hôm nay nhé!


2. Kamaboko – Chả cá Nhật Bản 
Bạn sẽ tự hỏi tại sao, tại sao màu sắc món chả cá đẹp đến vậy. Khác hoàn toàn hình ảnh chả cá của Việt Nam, chả cá Nhật Bản mang hương vị khiến ai ai mê mẩm. Nhiều người ban đầu khi nhìn thấy món chả cá Nhật Bản, ngỡ tưởng mình sắp thưởng thức món bánh gato, bánh bong lan vị ngọt nhẹ nào đó. Nhưng quả thực không phải như vậy

Nhật Bản là đất nước của những hòn đảo và họ giàu hải sản. Những món ăn của họ xuất phát nhiều từ hải sản, đặc biệt là cá. Cá được xay nhuyễn ra nặn hình khối, màu sắc khác nhau. Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản cứ như bạn đang vào mê cung, tò mò mở hết cánh cửa này đến cánh cửa khác.


3. Mì Nhật Bản
Nhật Bản là quê hương của món mì truyền thống. Ngay cả những thương hiệu mỳ uy tín tại Việt Nam có nguồn gốc Nhật Bản. Soba, Udon, Somen và Ramen là những loại mỳ nổi tiếng. Soba được làm từ bột kiều mạch, sợi nhỏ và có màu xám nhẹ đặc trưng. Mì Udon được làm từ bột mỳ, sợi to, màu trắng đục (có nhiều nét tương đồng với mỳ gạo Việt Nam). Somen và Ramen cũng được làm từ bột mỳ nhưng sợi mảnh, nhẹ hơn SoBa. Nếu có niềm đam mê cháy bỏng với Nhật Bản, tôi chắc chắn bạn sẽ không quên được hương vị từng loại mỳ nơi đây.

Thêm một điều đặc biệt để các bạn khám phá về cách nấu mỳ người nhật nhé!
Vào mùa hè, người Nhật thường ăn mỳ qua một máng tre dài. Người làm mỳ sẽ thả sợi mỳ dài trôi theo dòng nước mát lanh. Cứ thế những sợi mỳ sẽ trôi theo dòng nước. Khi mỳ trôi đến chỗ bạn, bạn chỉ cần gắp mỳ lên, chấm với nước sốt và thưởng thức mỳ ngay tại chỗ nhé!
Điều đặc biệt của những điều đặc biệt – đó chính là phong cách ẩm thực của người Nhật Bản

Khó có thể chờ đợi thêm nữa, hãy đặt vé máy bay đi Nhật Bản ngay hôm nay để có cơ hội thưởng thức nét quyến rũ của ẩm thức ở đất nước Mặt Trời Mọc nhé! Phòng Bán Vé (phongbanve.vn) là đại lý các hãng hàng không uy tiến trên thế giới. Hãy gọi cho chúng tôi theo số tổng đài 1900 1812 để được nhân viên tư vấn tốt nhất!
Cảm ơn Quý khách!
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 16 thành viên online. 0 thành viên và 16 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn