Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 2, 29/04/2024 11:28 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

4 lý do TTS khó quay lại bằng con đường du học Nhật Bản Trả lời

Thứ 3, 19/12/2017 13:47#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

4 lý do TTS khó quay lại bằng con đường du học Nhật Bản

Thực tế, có rất nhiều TTS về nước muốn quay lại Nhật bằng con đường du học. Tuy nhiên có rất nhiều lý do khiến các bạn gặp khó khăn trong quá trình làm hồ sơ. Để tìm hiểu về điều này, bài viết sau đây xin liệt kê một số lý do chính.

4 lý do thực tập sinh khó quay lại bằng con đường du học
1.Tự làm hồ sơ dẫn đến trượt xét duyệt từ trường
Rất nhiều bạn thực tập sinh sau khi về nước có vốn tiếng Nhật khá tốt và có một số tiền tiết kiệm nhất định. Bên cạnh đó, sự hiểu biết của các bạn về nước Nhật, có nhiều người quen tại Nhật, điều đó khiến các bạn chủ quan khi quyết định tự làm hồ sơ du học Nhật Bản. Chính vì vậy khá nhiều bạn đã từng bị trường từ chối nhận hồ sơ do hồ sơ du học gặp nhiều lỗi sai sót.
>>> Xem thêm: Du học Nhật Bản giá rẻ
2.Không có đầy đủ thông tin khi đăng ký đi TTS tại Nhật
Có thể nói rằng 100% các bạn đi lao động tại Nhật đều phải thông qua các đơn vị phái cử. Tuy nhiên, đôi khi các bạn lại chủ quan phó thác việc làm hồ sơ cho các đơn vị này mà không kiểm tra lại các thông tin đăng ký. Do vậy, khi cần các thông tin này để làm hồ sơ du học thì gần như í tai còn giữ lại đầy đủ.
3.Thông tin sai lệch
Có lẽ nhiều bạn không để ý nhưng khi các bạn đi TTS, thông tin các bạn đã được chính phủ Nhật giữ lại. Và khi các bạn đăng ký đi du học, trường sẽ kiểm tra lại các thông tin của bạn đã được lưu trữ. Nếu có sai lệch trong thông tin thì 100% các bạn sẽ bị trượt khi xét duyệt hồ sơ.
Các bạn đang thắc mắc tại sao lại bị sai lệch? Đơn giản là do khi làm hồ sơ đi thực tập sinh, các thông tin mà bạn đưa ra được chính công ty phái cử đó sắp xếp chỉnh lý không đúng 100% so với ban đầu. Đây là lý do lớn nhất khiến thực tập sinh khó quay lại Nhật bản.
>>> Điều kiện du học Nhật Bản bạn nên biết Xem ngay
4.Thực tập sinh bỏ trốn
Mỗi năm có khoảng 25% số lượng thực tập sinh bỏ trốn mỗi năm. Sau khi thực tập sinh bỏ trốn về nước muốn quay lại Nhật làm việc hay học tập sẽ không được phía Nhật Bản chấp nhận trong bất cứ trường hợp nào. Chính vì thế, đối với các trường hợp bỏ trốn chắc chắn sẽ không thể quay lại Nhật bản với bất kỳ hình thức nào.
Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu thêm nếu có ý định đi du học Nhật Bản 2018 sau khi đi TTS về nước. Chúc bạn thành công!
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 75 thành viên online. 0 thành viên và 75 khách
Đề tài 3.192 Bài gửi 4.317 Thành viên 11.203
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: MichaelWnba

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn