Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 27/04/2024 04:47 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

4 tuyến đường sắt du lịch của Nhật Bản Trả lời

Thứ 7, 20/05/2017 16:18#1

Tham gia ngày: 17/05/2017

Bài viết: 8

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

4 tuyến đường sắt du lịch của Nhật Bản

Nhật Bản có tuyến đường sắt trải dài bao quanh quéo tất cả các đảo chính của Nhật Bản gồm các tuyến chính từ đảo Hokkaido ở phía bắc đến Kyushu ở phía nam. Các tuyến đườn sắt địa phương hoạt động trong từng khu vực cũng phát triển tương đối tốt. Khi tham dự du lịch Nhật Bản bằng xe lửa chắc chắn bản sẽ chẳng thể quên cảm giác an toàn và thoải mái mà chẳng thể nào quên.

Bạn có thể sử dụng vé IR Pass để thưởng thức những cảnh đẹp của Nhật Bản qua bốn tuyến đường sắt chính. Những tuyến đường này sẽ giúp du khách nước ngoài, ngay cả du khách lần đầu đặt chân đến xứ sở Phù Tang, có thể lên kế hoạch và chọn lựa cho mình một hành trình phù hợp nhất , hiệu quả nhất và thư giãn nhất khi đến thăm các địa điểm du lịch nổi danh của Nhật Bản

 

 

1. Tuyến xe lửa qua các kỳ quan Nhật Bản “The very best of Japan”

 

 

Đây là tuyến đầu tư kỹ lưỡng và tốt nhất, được thiết kế với những điểm đến lừng danh mà mỗi lần du lịch Nhật Bản bạn chẳng thể bỏ qua trong hành trình khám phá của mình: khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Kakone- Yumoto trong công viên quốc gia Fuji-Hakone-lzu, hai cố đô Kyoto và Nara; Lâu đài Himeji có tên hiệu là “White Heron Castle” (lâu đài chim diệc trắng); Kurashiki và phong cảnh thành phố truyền thống mang đậm nét Nhật Bản cổ xưa; Okayama với Vườn Korakuen tuyệt đẹp, được xem là một trong ba khu vườn đẹp nhất Nhật Bản; Đảo Miyajima, một trong ba cảnh quan đẹp nhất Nhật Bản; và tỉnh thành Hiroshima là biểu trưng của hòa bình thế giới. Từ Hiroshima, bạn có thể đến Kyushu hoặc Shikoku qua tuyến đường Shimanami-Kaido.

 

 

2. Tuyến Chubu từ Nagoya đến cố đô Kyoto (Khu vực trung tâm)

 

 

Chạy xuyên qua các ngọn núi trọng điểm của Nhật Bản tuyến đường sắt Chubu phát xuất từ Nagoya bên bờ thái bình dương đến khu vức bờ biển Đông Nhật Bản. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi hùng vĩ, phong cảnh đẹp tựa trong tranh thay đổi từ mùa này sang mùa khác. ” Ngôi nhà linh thiêng của Nhật Bản” Takayama, lâu đài Kanazawa là những địa danh mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn có nhiều thời gian giành cho chuyến du lịch của mình thì hãy dừng chân thăm quan từ Maibara đến bán đảo Nôt hoặc Kyoto.

 

 

3. Tuyến Kyushu qua các núi lửa và suối nước nóng Nhật Bản (Khu vực phía Nam)

 

Đây cũng là tuyến đường được nhiều khách du lịch lựa chọn vì nó chạy qua rất nhiều điểm tham qua trong khu vực trọng tâm và phía phía bắc Kyushu. Các điểm tham quan chính trong tuyến này gồm Hakata, cửa ngõ sôi động để đến châu Á; Kumamoto, “thành phố của sự xanh tươi và nước tinh khiết”; Núi Aso, mồm núi lửa lớn nhất thế giới, còn được gọi là “Ngọn núi của Lửa”; và Beppu là một trong những suối nước nóng điển hình nhất Nhật Bản.

 

4. Tuyến xe lửa Tohoku & Hokkaido (Khu vực phía Bắc)

 

Đây là tuyến đương sắt qua rất nhiều địa danh đặc biệt là phía Bắc Nhật Nhật Bản : khu Tohoku và Hokkaido với nhiều địa danh mà bạn không thể bỏ qua như Nikko với sự sức hút mà tạo hóa, thiên nhiên tặng thưởng phối hợp với vẻ đẹp kiến trúc đầy ấn tượng của các ngôi chùa và đền thờ; Tsushima, một trong ba danh lam thắng cảnh khác Nhật Bản cũng là nơi có cảnh quan hữu tình đẹp nhất, thơ mộng nhất; thành thị Aomori đem đến cho người xem cảm giác phấn khích về sự hòa quyện giữa chủ nghĩa lãng mạn thời xa xưa với hiện đại; thành thị lâu đài Hirosaki; và Sapporo của Hokkaido và tỉnh thành Hakodate cũng là nơi thưởng thức phong cảnh lý thú của hòn bạo động ở phía bắc.

Xem thêm:

 

Du học Nhật Bản

hồ sơ du học Nhật Bản

Cẩm nang du học nhật bản

 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 20 thành viên online. 0 thành viên và 20 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn