Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 17:19 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

[#5]Thực phẩm chức năng phòng chống ung thư của nhật Trả lời

Thứ 3, 29/06/2021 11:12#1

Tham gia ngày: 29/06/2021

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

[#5]Thực phẩm chức năng phòng chống ung thư của nhật

Nhật Bản nổi tiếng với những dòng sản phẩm an toàn cho người dùng. Trong đó, các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa trị cũng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Cùng với Fucoidan Japan nhận xét thực phẩm chức năng phòng chống ung thư của nhật nào tốt nhé.

Thực phẩm chức năng phòng chống ung thư Nhật Bản Fucoidan Orihiro

Fucoidan Orihiro

Một trong những dòng thực phẩm từ thiên nhiên có khả năng hỗ trợ chữa bệnh và ngăn chặn ung thư của Nhật Bản nhiều bệnh nhân tin dùng đó là tảo Fucoidan orihiro Nhật Bản.

Fucoidan orihiro - Thực phẩm chức năng phòng chống ung thư của nhật được bào chế bởi công ty cổ phần Orihiro, được chiết xuất dưới dạng viên nang. Thành phần của tảo Fucoidan orihiro Nhật Bản hộp 90 viên được tách từ Cây tảo nâu algae, kelp của Nhật Bản.

Được đánh giá là dòng sản phẩm thế hệ mới, thực phẩm chức năng hỗ trợ ung thư của nhật Fucoidan Orihiro được bào chế tinh khiết >90% giúp cơ thể dễ dàng chuyển hóa dinh dưỡng nhanh hơn và mang lại lợi ích tốt hơn sau khoảng thời gian sử dụng.

Đây là dòng thực phẩm từ thiên nhiên hỗ trợ ung thư của Nhật Bản hữu hiệu giúp bạn phòng tránh, hỗ trợ điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe.

Thông tin liên quan: Tại đây

Okinawa Fucoidan của tập đoàn Kanehide Bio

Fucoidan Okinawa

Viên uống Okinawa Fucoidan là dòng thực phẩm tự nhiên hỗ trợ phòng chống ung thư của Kanehide Bio - Một trong những công ty dược phẩm đầu tiên về nghiên cứu công dụng Fucoidan tại Nhật Bản. Công ty cổ phần Kanehide Bio cũng tự hào là tập thể có nhiều giấy phép chứng minh an toàn như ISO 22000, ISO 9001, GMP Japan để sản xuất những sản phẩm chất lượng.

Fucoidan Okinawa Nhật Bản là dòng sản phẩm chủ lực được chế tạo với vai trò là thực phẩm chức năng hỗ trợ cho người bị bệnh ung thư trong quá trình điều trị. Viên uống Okinawa Fucoidan luôn đạt được doanh thu TOP đầu tại Nhật Bản và được thương mạiở nhiều đất nước lớn như Mỹ, Hàn Quốc,...

Điểm đặc biệt của thực phẩm chức năng phòng chống ung thư của nhật Okinawa Fucoidan đó là sở hữu dược liệu Fucoidan cao - 295mg Fucoidan/viên uống. Viên uống Okinawa Fucoidan được bào chế 100% từ Lá tảo nâu Mozuku của Nhật Bản. Đây là một trong những loại tảo có hàm lượng Fucoidan tốt nhất.

Tham khảo thêm: Link tham khảo

Nano Fucoidan Extract Granule

Nano Fucoidan Extract Granule

Một dòng thực phẩm sức khỏe đến từ nhà Okinawa nữa bạn có thể tìm kiếm dùng đó là Nano Fucoidan Extract Granule. Sự khác biệt với phần lớn các thực phẩm sức khỏe Fucoidan kể trên thì Nano Fucoidan Extract Granule được chiết xuất dưới dạng bột.

Lúc này, Fucoidan sẽ ở dưới dạng Nano, điều này giúp| Fucoidan nhanh chóng hấp thụ vào trong cơ thể người uống và tăng cường kháng thể hoạt động mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đấy được bào chế ở dạng bột, bệnh nhân chỉ cần bổ sung 0,6g Fucoidan Nano sẽ tương đương với 3mg Fucoidan dạng viên nén. Điều này sẽ khiến cơ thể cung cấp hàm lượng Fucoidan cao gấp 3 - 5 lần so với bình thường.

Tham khảo thêm: Clink Here

King Fucoidan & Agaricus Japan

King Fucoidan & Agaricus Japan

King Fucoidan Nhật Bản là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ ung thư của nhật khá ấn tượng khi được chế tạo bởi Dược phẩm Sunsho Pharmaceutical Nhật Bản và được nhập khẩu cũng như bày bán chính hãng tại Việt Nam.

Dựa trên thông tin từ nhà sản xuất, thực phẩm chức năng phòng chống ung thư của nhật King Fucoidan & Agaricus được tinh chế từ Tảo nâu Mozuku pha trộn bột nghiền nấm Agaricus chứa nhiều dưỡng chất Vitamin, Beta Glucan 1.3; Beta Glucan 1.6 giúp ngăn chặn ung thư cực hiệu quả.

Theo như nhận xét của các tiến sĩ y học, thành phần Fucoidan trộn lẫn với Beta-Glucan sẽ đem lại công dụng vượt trội, kích động hệ thống miễn dịch hoạt động mạnh hơn tìm kiếm, diệt trừ tế bào ung thư.

So sánh với các sản phẩm Fucoidan khác, King Fucoidan Nhật Bản có khối lượng Fucoidan cao 450mg/3 viên, đây là thực phẩm sức khỏe thích hợp để kết hợp cùng phác đồ điều trị bệnh.

Fucoidan Herusea Ascounda

Fucoidan Herusea Ascounda

Nằm trong top 5 thực phẩm tự nhiên Fucoidan Nhật Bản tốt nhất dành cho người mắc ung thư là sản phẩm Fucoidan Ascounda Nhật Bản. Sản phẩm bao gồm các phần tử Fucoidan Nano tổng hợp với nguyên liệu trên 90% Fucoidan tinh khiết chiết xuất từ Lá tảo nâu nước lạnh Mekabu.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ ung thư của nhật Fucoidan Ascounda Nhật Bản bào chế theo dạng nước, giúp tăng tốc độ hiệu quả hấp thụ Fucoidan của người bệnh. Fucoidan Ascounda nước được nhập khẩu và bán bởi KYUENDO.

Mức giá bán một hộp Fucoidan Ascounda Nhật Bản 600g (20g x 30 gói) là 3.000.000 đồng/hộp. Bệnh nhân ung thư uống mỗi ngày 1 gói ~ 1 hộp/tháng. Đặt mua sản phẩm chính hãng tại website: https://fucoidanjp.com/ hoặc gọi số hotine: 0966.935.591.

Tham khảo thêm thông tin dùng Fucoidan có tác dụng phụ không tại https://fucoidanjp.com/fucoidan-co-tac-dung-phu-khong/ để biết thêm chi tiết

Super Fucoidan - Thực phẩm chức năng hỗ trợ ung thư của nhật

Super Fucoidan

Thực phẩm chức năng phòng chống ung thư của nhật Super Fucoidan cũng là dòng thực phẩm sức khỏe được kinh doanh bởi công ty Okinawa. Sự khác biệt so với nhiều sản phẩm khác, Super Fucoidan được sản xuất dưới dạng nước. Thành phần Fucoidan rất cao khoảng 1g Fucoidan/100ml.

Được bào chế dưới dạng nước, Super Fucoidan dạng nước rất phù hợp với những bệnh nhân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối ,đây là thời điểm này cơ thể rất khó hấp thu dinh dưỡng cũng như kháng thể bị giảm sút trầm trọng.

Ngoài dược liệu Fucoidan bào chế từ Lá tảo nâu Mozuku, công ty Kanide Bio Nhật Bản còn bổ sung thêm sợi nấm linh chi cao cấp. Sự bổ sung thêm thảo dược như nấm linh chi giúp tăng công dụng hoạt động của Fucoidan, phòng ngừa sự phát triển của tế bào ung thư và tăng cường sức khỏe cho người bệnh.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích giúp bạn đọc biết được 5+ thực phẩm chức năng hỗ trợ ung thư của nhật phổ biến đang được nhiều bệnh nhân sử dụng. Hãy luôn giữ vững tâm lý thoải mái để chiến đấu chống lại bệnh tật bạn nhé

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 15 thành viên online. 0 thành viên và 15 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.189
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Hienkingdoor

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn