Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 01:04 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Bí quyết giảm thiểu chi phí khi đi du học Nhật Bản 2018 Trả lời

Thứ 5, 19/04/2018 13:26#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Bí quyết giảm thiểu chi phí khi đi du học Nhật Bản 2018

Khi lựa chọn đi du học Nhật bản 2018 thì vấn đề chi phí luôn được các bạn trẻ và gia đình quan tâm hàng đầu. Ngoài các khoản tài chính như học phí, thì các khoản phí như thuê nhà, ăn, ở, sinh hoạt tại Nhật cũng khá đắt đỏ. Vậy làm thế nào để các bạn du học sinh có đủ điều kiện học tập tốt nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn một số bí quyết.

Bí quyết giảm thiểu chi phí khi đi du học Nhật Bản
1.Chọn trường phù hợp với khả năng
Việc lựa chọn ngành học cũng như trường đào tạo là một vấn đề vô cùng quan trọng. Bạn không cần thiết phải chọn trường quá nổi tiếng với mức học phí cao. Thay vào đó, hãy chọn trường vừa phải, có chi phí học tập vừa khả năng chi trả của bạn.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn trường ở các khu vực xa trung tâm. Nơi có mức chi phí sinh hoạt vừa phải. Điều này sẽ giúp giảm thiểu đáng kể chi phí du học Nhật Bản.
>>> Điều kiện du học Nhật Bản bạn nên biết Xem ngay
2.Thi được chứng chỉ tiếng Nhật trước khi sang Nhật
Có rất nhiều các trường Nhật khuyến khích du học sinh học tiếng và thi chứng chỉ tiếng Nhật trước khi sang Nhật. Hơn nữa, thay vì việc bạn phải học một thời gian dài tại trường tiếng với mức chi phí cao thì bạn nên học trước tiếng Nhật tại Việt Nam và chọn kỳ tuyển sinh với khóa học tiếng Nhật ngắn hạn.
Hơn nữa, nếu bạn có tiếng Nhật tốt, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được việc làm thêm, thậm chí là công việc rất tốt nữa. Tiền làm thêm có thể giú bạn trang trải các khoản sinh hoạt phí tại đây. Vậy tại sao bạn lại không học tiếng Nhật ngay tren đất nước Việt Na?
3.Đi học đầy đủ
Các trường tại Nhật luôn khuyến khích những con người siêng năng, chịu khó. Chính vì thế, đại đa số các trường Nhật ngữ đều có học bổng dành cho những sinh viên tham dự đủ 100% giờ học. Điều này đâu khó với các bạn học sinh Việt Nam. Hãy toàn tâm toàn ý cho công việc học tập và đi học thật đầy đủ
4.Đăng ký ở ký túc xá hoặc ở ghép phòng cùng bạn bè
Nếu có thể đăng ký ở ký túc xá thì đó là điều tuyệt vời. Nhưng nếu bạn bắt buộc phải thuê trọ thì hãy cố gắng tìm người ở cùng để chia sẻ gánh nặng chi phí. Thực tế cho thấy, bằng cách chia phòng cũng bạn bè, bạn có thể tiết kiệm đến 130,000 yên/tháng. Hãy nhân con số này với số tháng bạn đăng ký học. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều đó.
Chắc chắn với những bí quyết trên đã giúp bạn giảm thiểu được tối đa chi phí khi đi du học Nhật Bản. Chúc bạn thành công!
>>> Xem ngay: Chi phí du học Nhật bản 2018
Thứ 7, 13/10/2018 15:28#2

Tham gia ngày: 22/06/2018

Bài viết: 30

Cảm ơn: 1

Được cảm ơn: 1

Bí mật [URL=http://nlptraining.vn/bi-mat-tu-duy-trieu-phu-quyet-dinh-cuoc-doi-ban/]Tư duy triệu phú[/URL] của các bậc tỷ phú giúp thay đổi cuộc đời bạn. [URL=http://nlptraining.vn/13-nguyen-tac-nghi-giau-lam-giau-cua-nhung-nguoi-noi-tieng/]Nghĩ giàu làm giàu[/URL] thành công sẽ đến với bạn nhanh chóng thôi, mình đảm bảo đấy.
Thứ 7, 13/10/2018 15:31#3

Tham gia ngày: 22/06/2018

Bài viết: 30

Cảm ơn: 1

Được cảm ơn: 1

Bí mật Tư duy triệu phú của các bậc tỷ phú giúp thay đổi cuộc đời bạn. Nghĩ giàu làm giàu thành công sẽ đến với bạn nhanh chóng thôi, mình đảm bảo đấy.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 9 thành viên online. 0 thành viên và 9 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn