Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 03:43 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Bí quyết giúp bạn thành công khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản Trả lời

Thứ 7, 19/08/2017 14:18#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Bí quyết giúp bạn thành công khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đã không còn quá xa lại với người lao động Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể thành công tại nơi đất khách quê người thì sẽ không đơn giản. Đòi hỏi bạn cần có những kỹ năng, sự chăm chỉ và những kinh nghiệm của bản thân. Hãy cùng tham khảo 3 bí quyết sau nhé.
3 Bí quyết giúp bạn thành công khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

1.Cần có năng lực tiếng Nhật tốt
Thông thường trước khi sang Nhật Bản làm việc, công ty phái cử sẽ đào tạo tiếng Nhật cho bạn từ 4-6 tháng. Với thời gian ngắn như vậy, phải nói là dù chăm chỉ và cố gắng đến đâu thì cũng chỉ mới đạt trình độ “sơ cấp”. Với vốn tiếng Nhật này, sẽ giúp bạn có thể giao tiếp cơ bản khi sang Nhật và cũng là nền tảng giúp bạn có thể trau dồi vốn tiếng sau khi sang Nhật. Chính vì thế, ngoài thời gian làm việc bạn nên tranh thủ thời gian để học thêm tiếng Nhật, tiếng Nhật tốt sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như đời sống hàng ngày tại Nhật Bản.
2.Nhập gia tùy tục
Nước Nhật có nền văn hóa cúi chào và nhiều phong tục khác trong ăn uống và làm việc. Cho nên trước khi sang Nhật làm việc, các bạn phải tìm hiểu rõ nền văn hóa cũng như tập tục để không bị bỡ ngỡ.
Nếu không giỏi tiếng, thì bạn nên bù đắp bằng cách học thật tốt văn hóa của họ, thái độ hài hòa của bạn sẽ rất có ích nơi đất khách quê người.
3.Trình độ hiểu biết khi đi xuat khau lao dong Nhat Ban
Một khi bạn chấp nhận yếu kém về ngôn ngữ và cả sự hòa nhập, thì điểm mạnh còn lại của bạn chỉ có thể là “kinh nghiệm”. Tuy nhiên, việc này đối với lao động Việt Nam sẽ rất khó vì gần như các ông chủ Nhật sẽ đào tạo bạn từ con số 0 khi bắt đầu làm việc.
Người Nhật khá hiểu về điểm yếu của người Việt “mạnh lý thuyết yếu thực tiễn”, cho nên họ sẽ chú trọng vào tiếng Nhật và thái độ cư xử khi làm việc để có thể nhanh chóng làm quen.
Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có những kiến thức để có thể thành công trên đất nước Nhật Bản. Điều vô cùng quan trọng là bạn cần lựa chọn công ty xuất khẩu lao động uy tín. Nơi có thể giúp bạn lựa chọn những đơn hàng tốt, mức lương cao và mức phí dịch vụ hợp lý. Chúc bạn thành công
Chủ nhật, 04/06/2023 16:31#2

Tham gia ngày: 04/06/2023

Bài viết: 7

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Bạn có ước mơ đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản nhưng gặp khó khăn về tài chính? Vay vốn đi XKLĐ Nhật Bản có thể là giải pháp tài chính hữu hiệu giúp bạn thực hiện ước mơ và khám phá cơ hội mới. Hãy cùng tìm hiểu về việc điều kiện và thủ tục vay vốn đi XKLĐ và những lợi ích mà nó mang lại.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xuất khẩu lao động Nhật Bản - Uy tín - Trung thực - Phí rẻ - Bay Nhanh.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 13 thành viên online. 0 thành viên và 13 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn