Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 24/04/2024 05:01 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Bìa carton cứng Trả lời

Thứ 2, 06/09/2021 14:46#1

Tham gia ngày: 06/09/2021

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Bìa carton cứng

Bìa carton cứng hiện nay đang được ứng dụng nhiều trong việc đóng gói hàng hóa, sản phẩm cũng như trang trí, làm đồ handmade, đồ chơi cho bé… khá phổ biến hiện nay ngay cả trong sản xuất kinh doanh lẫn cuộc sống hàng ngày với những ứng dụng như :
 
Làm hộp, [URL="https://thunggiaycartonthinhphat.com"][B]thùng carton[/B][/URL] để đựng hàng hóa, sản phẩm đảm bảo cho quá trình vận chuyển không bị hỏng hóc, va chạm hay bị đổ bể. Dường như mọi ngành hàng, lĩnh vực đều cần đến sự có mặt của bìa carton, [URL="https://thunggiaycartonthinhphat.com"][B]thùng giấy carton[/B][/URL] cứng. Nhất là với những món đồ như thời trang, thực phẩm khô, đồ dùng học tập…
 
[IMG]https://1.bp.blogspot.com/-e9DCjfMb-eQ/YMCHX8HmaQI/AAAAAAAADqQ/fegZispRBrwSj48NREO3LpiKVxLxXbEdQCLcBGAsYHQ/s16000/ban-giay-bia-carton-cung.jpg[/IMG]
 
Dùng để chèn, chặn, bọc đồ nội thất: Với những món đồ to quá khổ như nội thất và không có thùng, hộp carton để đựng vừa thì bìa carton có chức năng bọc các cạnh để khi di chuyển không bị va đập gây trầy xước. Ngoài nội thất thì các món đồ sành sứ như bát, chén, đĩa, tô, lọ hoa… cũng cần đến bìa carton cứng để bọc khi di chuyển đường dài.
 
Làm đồ chơi cho bé: Chỉ với vài chiếc thùng carton bỏ đi cùng sự sáng tạo và sự khéo tay, bạn có thể tạo nên một món đồ chơi thú vị, an toàn và thân thiện cho trẻ. Đó có thể là ngôi nhà như trong cổ tích mà bé hằng ao ước, bập bênh hay đơn giản chỉ là những thẻ học, con thú được vẽ và tô màu trên bìa carton cứng.
 
Dễ dàng di chuyển, bảo quản: Vì có khối lượng nhẹ nên bìa carton dễ dàng di chuyển. Không chỉ thế, còn dễ xếp chồng lên nhau giúp cho việc cất giữ, bảo quản không gặp trở ngại, khó khăn gì.
 
Dễ in chữ, hình ảnh để quảng bá thương hiệu: Bìa carton cứng rất dễ để in ấn chữ hay hình ảnh, thông tin công ty, doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp cho việc quảng bá thương hiệu hiệu quả hơn.
 
Tận dụng để làm đồ chơi, đồ handmade: Sau khi sử dụng để đóng hàng hóa, bạn có thể tận dụng bìa carton cứng để làm đồ chơi cho bé như nhà búp bê, bập bênh… hay bất kỳ món đồ chơi nào mà bạn có thể sáng tạo được.
 
An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng: Bìa carton cứng được làm chủ yếu từ nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt hơn, việc tận dụng từ những sản phẩm tái chế, giấy dễ phân hủy nên bìa carton cứng còn giúp bảo vệ môi trường hiệu quả.
 
Hiện nay, tại TP Hồ Chí Minh đã có rất nhiều đơn vị cung cấp bìa carton cứng nhưng nổi bật nhất vẫn phải kể đến Công ty TNHH sản xuất bao bì giấy Thịnh Phát. Đây đang là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và cung cấp giải pháp bìa carton, thùng giấy carton đóng hàng hóa đến các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ khu vực miền Nam và trên cả nước.

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 113 thành viên online. 0 thành viên và 113 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn