Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 23/04/2024 22:57 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ HỌC BẢNG CHỮ CÁI TIẾNG NHẬT Trả lời

Thứ 4, 28/03/2018 15:45#1

Tham gia ngày: 28/03/2018

Bài viết: 46

Cảm ơn: 6

Được cảm ơn: 6

CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ HỌC BẢNG CHỮ CÁI TIẾNG NHẬT

Nếu muốn học tiếng Nhật thì việc đầu tiên bạn cần làm là học bảng chữ cái tiếng Nhật. Nhật Bản dùng chữ tượng hình chứ không dùng bảng chữ cái la tinh như chúng ta đã học vì vậy việc học bảng chữ cái tiếng Nhật đối với chúng ta rất khó khăn. Vậy có cách nào để học bảng chữ cái tiếng Nhật đơn giản mà hiệu quả hơn không? Hãy cùng đi tìm hiểu với mình nhé.
Giới thiệu bảng chữ cái tiếng Nhật
Bộ chữ của người Nhật sử dụng gồm 3 bảng chữ cái: Hiragana, Katakana, Kanji. Trong đó bộ chữ Hiragana là bộ chữ mềm gốc của Nhật Bản, Katakana là bộ chữ cái thể hiện những từ mượn của nước ngoài, Kanji là chữ Hán mượn của Trung Quốc
Vì tiếng Nhật phải cần dùng 3 bộ chữ cái khác nhau để cấu tạo nên câu hoàn thiện nên đòi hỏi người học phải đầu tư thời gian học rất dài, không chỉ thuộc mà còn phải ghi nhớ ý nghĩa và ngữ pháp của từng từ với nhau. Nếu không có phương pháp học cụ thẻ và đúng đắn thì sẽ có rất nhiều nhanh quên và tốn thời gian ghi nhớ.
Luyện viết tiếng Nhật
Vì các từ trong bảng chữ cái tiếng nhật là chữ tượng hình nên gồm khá nhiều nét khác nhau, nếu các bạn không chú ý và luyện tập thường xuyên thì rất dễ bị nhầm lẫn giữa các từ với nhau. Để có thể học bảng chữ cái tiếng Nhật dễ hơn bạn nên chia cho mình các lộ trình học cụ thể. Đầu tiên nên học bảng chữ cái Hiragana gồm 46 từ, mỗi ngày bạn nên đặt cho mình mục tiêu học để bản thân cố gắng. sau khi học xong bảng Hiragana thì tiếp tục đến Katakana, Kanji.
Luyện nghe tiếng Nhật
Luyện nghe tiếng Nhật là cách học đơn giản mà hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy. Bạn có thể tìm kiếm những video dạy bảng chữ cái tiếng Nhật trên mạng internet, các từ trong bảng chữ cái sẽ được lồng vào thành một bài hát hay bài thơ giúp các bạn dễ nhớ hơn rất nhiều. ngoài ra các bạn cũng có thể tìm kiếm những ứng dụng luyện nghe tiếng Nhật trên điện thoại để có thể luyện tập mọi lúc có thể.
Cách đọc bảng chữ cái
Các bạn có thể sử dụng thẻ đọc bảng chữ cái để học, một mặt viết chữ cái một mặt viết cách đọc. Bạn hãy tạo cho mình những bộ flashcard để học hàng ngày nhé. Cách học này bạn cần lật liên tục với tốc độ tăng dần. Ban đầu chưa nhớ từ thì bạn lật chậm, dần dần tăng tốc độ lên tăng khả năng nhớ chữ của bạn.
Học tốt bảng chữ cái là bước đầu tiên để chinh phục con đường học tiếng nhật. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc học tiếng Nhật của mình. Ngoài ra các bạn có thể đến một trung tâm tiếng Nhật để có được sự hướng dẫn học tập tốt nhất của giáo viên giàu kinh nghiệm.


Trung tâm tiếng Nhật SOFL, địa chỉ uy tín nhất Hà Nội
Các thành viên đã cảm ơn bài viết:
khantoan131325(28-03-2018)
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 13 thành viên online. 0 thành viên và 13 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn