Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 25/04/2024 12:33 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Cải thiện chất lượng, năng suất cây trồng nông nghiệp Trả lời

Thứ 2, 19/10/2015 14:44#1

Tham gia ngày: 19/10/2015

Bài viết: 56

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Cải thiện chất lượng, năng suất cây trồng nông nghiệp

Năng suất cây trồng đóng vai trò chủ yếu trong ngành nông nghiệp nói chung, các khoản kinh phí, đầu tư đều tập trung vào năng suất và đều yêu cầu năng suất cây trồng cần đạt được chỉ tiêu, kế hoạch đã đặt ra trước đó.
 
Còn đối với bà con dân cày nói riêng, năng suất cây trồng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mỗi người.
 
VẬY LÀM NHƯ THẾ NÀO ĐỂ TĂNG NĂNG SUẤT CÂY TRỒNG?
 
Từ xa xưa, trong ngành nông nghiệp đã có câu: “Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống“. thật vậy, chúng đóng vai trò lớn, tác động trực tiếp đến năng suất cây trồng.
 
– Nhất nước: Tại sao gọi là nhất nước? Cũng giống như bao sinh vật khác, đối với cây trồng, nước là nguồn sống chính của cây, đóng vai trò quan trọng bậc nhất, ở đây cần cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho mỗi loại cây trồng, và cũng phải chống úng kịp thời cho cây, tùy từng loại cây trồng sẽ có các chế độ nước khác nhau.
 
– Nhì phân: Cây sẽ phát triển chưa đạt hiệu quả nếu chưa có hàm lượng, kế hoạch bón phân hợp lý, tùy từng loại cây mà đưa ra phương pháp bón phân phù hợp, phân bón phải đủ đạm và bón phải đúng thời điểm.
 
– Tam cần: Cần ở đây hiểu theo nghĩa là cần cù, chăm chỉ thì cũng chẳng sai, cây trồng cần được sự chăm bón kỹ lưỡng dưới bàn tay người nông dân, phải phun thuuốc diệt cỏ đúng thời gian và thăm đồng thường xuyên, nếu phát hiện sâu rầy thì phải phun thuốc bảo vệ.
 
– Tứ giống: Ở đây nói tới địa điểm, đất đai thích hợp với cây trồng, mỗi loại đất sẽ phù hợp với một loại cây trồng, cần tham khảo ở địa phương, loại cây nào năng suất cao nhất và hiệu quả kinh tế cao thì đưa vào sản xuất loại cây đó.
 
Tất nhiên, việc nói thì dễ, áp dụng vào thực tế thì chưa chắc mấy ai cũng làm được hiệu quả. Hiện nay, bao nhiêu người vì thấy cái lợi trước mắt, chấp nhận dùng các chất hóa học kích thích tăng trưởng, làm thúc đẩy năng suất cây trồng, chỉ cần số lượng bán ra chứ không cần biết chất lượng đưa ra sẽ ra sao? Có ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng không??
 
Trên thực tế, việc dùng hóa chất kích thích tăng trưởng có hại hay không thì hầu như trong chúng ta ai cũng đã biết, qua các phương tiện truyền thông, đại chúng. Việc dùng hợp chất để thúc đẩy năng suất cây trồng tác động nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng.
Chế phẩm vi sinh SPS CLEAN, ứng dụng trong việc xử lý, chăm sóc cây trồng

Xem thêm: Che pham sinh hoc là gì?
Để gia tăng năng suất cây trồng, không đơn thuần như việc sử dụng chất hóa học kích thích tăng trưởng (về lợi ích, năng suất đều cao nhưng chất lượng cây trồng thường không đáp ứng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng) thường chỉ phun một hàm lượng rất ít lên trên lá, ở đây chúng tôi chăm sóc, xử lý từ đất trồng, cây giống, sâu bệnh… CHĂM SÓC TOÀN DIỆN CHO CÂY TRỒNG
 
- SPS CLEAN: Tăng sức đề kháng cho cây.
- Sử dụng loại phân bón vi sinh SPS CLEAN, xem thêm.
- Thuốc trừ sâu AZABA 8EC.
- Phân bón gốc A2.
 
HIỆU QUẢ KHI DÙNG SẢN PHẨM:
 
- Tăng năng suất cây trồng từ 10% – 40% (thúc đẩy tăng lượng hoa cái)
- Bệnh cây, sâu bệnh giảm từ 80% – 85%.
- Giảm chi phí 30% – 40%.
- Giảm sức lao động của người nông dân.
- Sản phẩm sạch (dư lượng thuốc bảo vệ thực vật thấp).
Với phương châm “Trăm nghe không bằng mắt thấy”, đối với mỗi khách hàng, chúng tôi cần thời gian thực nghiệm sản phẩm là 14 – 15 ngày, để thấy được hiệu quả của việc sử dụng sản phẩm trên cây trồng.
 
Công ty CP Thương Mại ĐIỀN KIM TRANG
Add: 56 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: http://dienkimtrang.com
Tel: 043.2002587
Hotline: 0989.041.996
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 21 thành viên online. 0 thành viên và 21 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn