Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 07:33 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Cần chuẩn bị kiến thức gì khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 Trả lời

Thứ 5, 27/04/2017 14:24#1

Tham gia ngày: 21/01/2017

Bài viết: 61

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Cần chuẩn bị kiến thức gì khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017




Trước khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, thực tập sinh cần phải trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để sớm hòa nhập với cuộc sống mới tại đất nước mặt trời mọc. Dưới đây là một số kiến thức, kỹ năng mà người lao động cần có.


xuất khẩu lao động nhật bản

1.Kiến thức về tiếng Nhật
Thông thường theo quy trình xuất khẩu lao động Nhật năm 2017, thời gian đào tạo tiếng Nhật thường dao động khoảng 4-6 tháng. Trong khoảng thời gian này, thực tập sinh cần phải nỗ lực học tiếng Nhật thật tốt, cố gắng tiếp thu những kiến thức trên lớp và áp dụng vào thực tế. Đặc biệt là tập trung học tiếng Nhật chuyên ngành. Ví dụ: Bạn đi đơn hàng chế biến thực phẩm, hãy giành thời gian học nhiều từ vựng, tình huống giao tiếp hàng ngày liên quan đến chế biến thực phẩm.
2. Tìm hiểu về phong cách làm việc của người Nhật
Phong cách làm việc của người Nhật gắn liền với tính nguyên tắc và kỷ luật, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với hiệu quả công việc cao nhất. Do vậy, việc thực tập sinh tìm hiểu trước phong cách làm việc của người Nhật sẽ giúp thực tập sinh dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc của xí nghiệp.
3. Tìm hiểu văn hóa, đất nước, con người Nhật Bản
Để sớm thích nghi với cuộc sống mới, thực tập sinh cần tìm hiểu văn hóa, đất nước và con người Nhật Bản. Đồng thời tìm hiểu văn hóa ứng xử trong giao tiếp của người Nhật để có hành động cho phù hợp, tránh bị kỳ thị tại Nhật.
4. Tìm hiểu Luật lao động và các vấn đề pháp luật liên quan đến thực tập sinh kỹ năng tại Nhật
Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của người lao động, thực tập sinh nên tìm hiểu những quyền lợi mà người lao động được hưởng theo đúng quy định của pháp luật Nhật Bản. Đồng thời tìm hiểu về pháp luật Nhật Bản và những hậu quả của việc thực tập sinh bỏ trốn ra ngoài làm việc.
Nếu bạn đăng ký nộp hồ sơ đi XKLĐ Nhật Bản tại Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET thì sẽ được đào tạo tiếng Nhật và bồi dưỡng kiến thức cần thiết trước khi xuất cảnh từ 4-6 tháng. Nhằm giúp thực tập sinh sớm thích nghi với môi trường làm việc và cuộc sống mới cũng như tiếp thu nhanh kiến thức tại nơi làm việc.
 
 

 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 35 thành viên online. 0 thành viên và 35 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn