Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 06:20 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật bản 2017 có cao không? Trả lời

Thứ 6, 25/08/2017 14:09#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật bản 2017 có cao không?

Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế phát triển vào bậc nhất thế giới, với trình độ dân trí cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng với mức lương vô cùng tốt. Được đặt chân đến Nhật Bản là mơ ước của nhiều người lao động Việt Nam. Vậy lao động Việt Nam muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản phải đóng những khoản phí nào? Và tổng chi phí là bao nhiêu?

Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là bao nhiêu?
Xuất khẩu lao động tại thị trường Nhật Bản thường áp dụng với các đơn hàng từ 1 đến 3 năm. Đơn hàng 1 năm là sự lựa chọn với những người lao động muốn làm việc ngắn hạn tại Nhật Bản với mức chi phí thấp, thời gian xuất cảnh nhanh và nhiều việc làm thêm.
Đa số đơn hàng xuất khẩu lao động hiện nay là 3 năm. Nhìn chung chi phí đi xuat khau lao dong nhat ban là không cố định bởi vì nó phụ thuộc vào thời gian hợp đồng, thời gian học tiếng Nhật, phụ thuộc vào từng công ty phái cử.
Các khoản phí người lao động phải trả
-Tiền khám sức khỏe
-Phí dịch vụ
-Phí học tiếng Nhật trước và sau khi trúng tuyển
-Các phụ phí khác
Riêng khoản phí dịch vụ: Theo thông tư số 16 của Bộ lao động Thương binh và Xã hội và Bộ tài chính. Các công ty có chứng năng đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài không được thu quá 1 tháng lương cơ bản cho 1 năm làm việc. Như vậy với 3 năm thì người lao động sẽ nộp khoản tiền này là không quá 3 tháng lương cơ bản. Người lao động nên nắm rõ nội dung này.
Cảnh bảo lừa đảo
Hiện nay, rất nhiều công ty tuyển dụng mọc lên ồ ạt, làm ăn bất chính trái với quy định của pháp luật, thu thêm rất nhiều các khoản phí cao nhằm kiếm thêm lợi nhuận cho mình.
Chính vì thế, người lao động cần lựa chọn công ty xuất khẩu lao động uy tín. Nơi có mức chi phí hợp lý, đúng quy định, nhiều đơn hàng với mức lương cao, công việc ổn định. Chúc bạn thành công!
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 27 thành viên online. 0 thành viên và 27 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn