Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 15:27 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Chia sẻ phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả Trả lời

Thứ 3, 17/11/2015 15:08#1

Tham gia ngày: 17/11/2015

Bài viết: 25

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Chia sẻ phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả

Bạn có mong muốn có được một công việc có một mức lương hấp dẫn? Vậy các bạn cần phải làm những điều gì để đạt được nó?
Có nhiều cách để thực hiện được điều này. Và có một cách mà rất nhiều bạn đã và đang thực hiện đó là học tiếng Nhật bởi tiếng Nhật là một công cụ hữu ích giúp cho các bạn có một công việc ổn định sau này. Tuy nhiêu nhiều bạn muốn học tiếng Nhật nhưng lại chưa tìm được phương pháp học tiếng nhật phù hợp với bản thân mình. Vậy vấn đề đặt ra ở đây là cần phải tìm ngay cho mình một phương pháp học tiếng Nhật phù hợp.
Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách học tiếng Nhật hiệu quả:
1)      Việc đầu tiên mà các bạn cần phải làm là xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng để tạo động lực cho bản thân trong việc học.
2)      Về thời gian học: Khi học không nên ép buộc bản thân. Học lúc nào thích, “vừa học vừa chơi” như vậy sẽ tạo sự hứng thú trong khi học. Các bạn có thể học từ mới theo flash card (mặt trước ghi từ mới, mặt sau ghi nghĩa của từ đó và ví dụ minh hoạ).
3)      Tham gia các câu lạc bộ về tiếng Nhật: Việc tham gia các CLB sẽ giúp cho bạn có một môi trường giao tiếp, trao đổi và học hỏi về tiếng Nhật cũng như văn hoá Nhật Bản.
4)      Tìm cho mình một trung tâm tiếng Nhật phù hợp: Đây là một điều hết sức quan trọng, nó sẽ giúp cho các bạn tìm được một nơi phát triển khả năng tiếng Nhật của bạn
Cuối cùng, một vấn đề quan trọng nhất đó là ở chính bản thân các bạn cần phải cố gắng, nỗ lực trong việc học tiếng Nhật bởi đây là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn đạt đến thành công.
 
Thứ 3, 17/11/2015 16:48#2

Tham gia ngày: 23/10/2015

Bài viết: 4

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

6 mẹo giúp bạn luôn say sưa học tiếng Nhật

Để học được tiếng Nhật hiệu quả đòi hỏi cả một quá trình và giữ vững được niềm tin theo đuối tiếng Nhật. Bài Viết này, Trung tâm tiếng Nhật Hawaii chia sẻ với các bạn 6 cách lên tinh thần khi học tiếng Nhật nhé!
Tiếng Nhật được xem là một trong những ngôn ngữ khó học nhất và chính người Nhật cũng phải thừa nhận một người ngoại quốc muốn học tiếng Nhật là điều rất khó. Vì vậy, để học được tiếng Nhật hiệu quả đòi hỏi cả một quá trình và giữ vững được niềm tin theo đuối tiếng Nhật. Bài Viết này, Trung tâm tiếng Nhật Hawaii chia sẻ với các bạn cách lên tinh thần khi học tiếng Nhật nhé!

1. Xác định mục tiêu rõ ràng:

Trước khi học bạn cần xác định được mục tiêu học tiếng Nhật là gì: Sở thích, du học Nhật Bản hay đi xuất khẩu lao động… Đây là nền tảng đầu tiên để xay dựng tinh thần vững bước trên con đường học tiếng Nhật. Mỗi khi gặp trở ngại trong việc học tiếng Nhật, chán nản thì hãy xem lại mục tiêu này để tiếp tục phấn đấu học.

2. Học tiếng Nhật theo cách của bạn

Bạn không cần phải gượng ép mình là phải học tiếng Nhật như thế nào mà hãy học theo cách của bạn mà bạn cho là hiệu quả. Bạn hãy xác định được mình thuộc típ nào, cách nào giú bạn tiếp thu nhanh mà không phải rập khuôn theo bất kỳ ai.
Học tiếng Nhật hiệu quả

3. Đặt ra những nhiệm vụ cụ thể và tự thưởng cho bản thân

Để thực hiện được điều này, bạn cần phải cho mình những nhiệm vụ nhỏ trên đường phát triển, phấn đấu học tiếng Nhật. Ví dụ như học 100 chữ Kanji, 200 chữ Kanji… đến các nhiệm vụ lớn hơn như lấy bằng N4, N3… như một bảng thành tích chơi trò chơi và tự đưa ra phần thưởng cho mình là một bữa ăn quán, một vé xem phim hay một chuyến đi chơi cuối tuần sẽ làm cho việc học trở nên thích thú hơn rất nhiều.

4. Luôn đến lớp đúng giờ và học nghiêm túc
Nhiều bạn cảm thấy mệt mỏi, bế tắc khi không theo kịp các bạn trong lớp. Đừng để tâm lý này xảy ra vì bạn có thể làm được hơn thế (Hãy luôn nghĩ như vậy). Hãy chuẩn bị bài trước ở nhà, đầu tư nhiều thời gian hơn cho việc học, học bài trước khi đến lớp và có thắc mắc hãy hỏi ngay giáo viên.
 
6 cách để lên tinh thần học tiếng Nhật

5. Học tiếng Nhật qua phim ảnh

Ngoài việc chăm chăm học trên sách bạn có thể học qua phim ảnh Nhật Bản cũng là cách học rất hiệu quả. Hãy luôn cầm theo một cuốn sổ nhỏ và bú khi xem phim Nhật để ghi chú một số từ vựng hay mà bạn nghe được. Không cần ghi lại tất tần tật các lời thoại trong phim nói, bạn chỉ cần ghi những từ bạn cảm thấy hay và có thể tra được trong từ ddienr.

6. Học cùng bạn bè:

Học bất kỳ tiếng nào cũng vậy, hãy tìm kiếm bạn bè cùng sở thích để tạo thành một nhóm học tập. Các bạn có thể bày ra các câu đố, trò chơi để vừa sinh hoạt hội đồng, vừa cùng nhau học tập.
Bất kể mục đích của bạn là học vì yêu thích tiếng Nhật, học vì đi xuất khẩu lao động hay đi du học… hãy áp dụng các điều trên sẽ giúp bạn lên tinh thần để vững bước trong việc học tiếng Nhật.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 12 thành viên online. 0 thành viên và 12 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.189
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Hienkingdoor

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn