Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 08:30 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Chọn nghề nào khi học trường chuyên môn tại Nhật Bản? Trả lời

Thứ 4, 17/01/2018 13:29#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Chọn nghề nào khi học trường chuyên môn tại Nhật Bản?

Lựa chọn đi du học Nhật Bản , sau 1-2 học trường tiếng thì các bạn du học sinh bắt đầu tìm trường chuyên môn để học tập. Vậy lựa chọn trường chuyên môn ở Nhật như thế nào? Nên chọn ngành nghề gì để theo học. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Bạn Trần Văn Nam (Nam Định) hỏi: Em sinh năm 1998 và có ý định đi du học Nhật Bản 2018 vào kỳ tháng 10. Hiện tại em đang tìm hiểu về chương trình học trường nghề tại Nhật Bản. Nhưng băn khoăn không biết nên chọn ngành nghề nào để có tiềm năng và phù hợp với nhu cầu nhân lực của xã hội. Nhờ các anh chị tư vấn giúp ạ.
Chào bạn Nam! Hiện tại chương trình du học nghề tại Nhật Bản và học tập tại các trường chuyên môn, trường kỹ thuật chuyên nghiệp đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn. Không chỉ bởi tính thiết thực về cơ hội việc làm sau khi ra trường, nhu cầu xã hội mà còn bởi chương trình đào tạo nghề chuyên môn tại Nhật khá chất lượng. Nhưng bên cạnh đó, không ít bạn băn khoăn vấn đề nên chọn trường nào?
>>> Chi phí du học Nhật Bản 2018 là bao nhiêu?
Thực tế, bạn nên lựa chọn sẵn lĩnh vực mà bạn định theo học ngay từ khi còn ở Việt Nam. Như vậy bạn mới không bị phân tâm khi sang Nhật du học. Đa phần các bạn du học sinh không chọn ngành nghề sẵn và nghĩ sẽ có thời gian nên không dành thời gian tìm hiểu ngành nghề và trường học lên cao. Nhưng thời gian ở trường Nhật ngữ trôi qua rất nhanh và tới khi cần chọn ngành, chọn trường thì lại không biết chọn thế nào.
Tuy hầu hết các trường Nhật ngữ tại Nhật đều có tổ chức các buổi hướng dẫn học lên cao nhưng do tiếng Nhật của nhiều bạn yếu, dẫn đến thông điệp cập nhật được còn mập mờ dẫn đến chọn trường không tốt…
Các trường chuyên môn tại Nhật đào tạo rất đa dạng ngành nghề. Sau đây là một số ngành nghề hot mà bạn có thể lựa chọn: Y tá, giáo viên mầm non, nhạc sĩ, thiết kế dệt may, đầu bếp, chăm sóc trẻ, giữ trẻ…
Chắc chắn với nội dung trên đây đã giúp bạn có những định hướng để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp. Chúc bạn thành công với con đường du học Nhật Bản của mình.  
>>> Công ty du học Nhật Bản uy tín Xem ngay
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 19 thành viên online. 0 thành viên và 19 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn