Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 25/04/2024 14:46 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Có cần phải học tiếng Nhật trước khi xuất khẩu lao động Nhật? Trả lời

Thứ 3, 24/01/2017 14:38#1

Tham gia ngày: 21/01/2017

Bài viết: 61

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Có cần phải học tiếng Nhật trước khi xuất khẩu lao động Nhật?


Đây là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn thực tập sinh khi tìm hiểu về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Bởi tâm lý của các bạn là mong muốn được xuất cảnh trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, hầu hết các Công ty xuất khẩu lao động uy tín đều yêu cầu học tiếng Nhật trước khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Thời gian đào tạo tiếng Nhật tại các Công ty xuất khẩu lao động uy tín từ 4-6 tháng.  Cũng có trường hợp thời gian học tiếng Nhật ngắn hơn, phụ thuộc vào thời gian xuất cảnh. Nếu bạn đăng ký tham gia chương trình xuất khẩu lao động tại Công ty xuất khẩu lao động uy tín Jvnet. Bạn sẽ được học tiếng Nhật tại trung tâm đào tạo tiếng Nhật Jvnet. Trụ sở đặt tại Trung Hậu – Tiền Phong – Mê Linh – Vĩnh Phúc. Trung tâm đào tạo được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại đảm bảo điều kiện môi trường sống và học tập tốt nhất. Với phương pháp giảng dạy khoa học, kết hợp giáo viên người Nhật và người Việt cùng với giáo trình dễ học giúp các bạn học viên của Công ty xuất khẩu lao động uy tín Jvnet dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn.

Những lợi ích khi học tiếng Nhật trước khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản:
+ Học tiếng Nhật giúp các bạn thực tập sinh tiếp nhận đầy đủ kỹ năng trong quá trình thực tập tại nơi sản xuất.
+ Việc học tiếng Nhật sẽ giúp bạn sớm hòa nhập với cuộc sống và công việc khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật.
+ Sau khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản về nước, với năng lực tiếng Nhật tốt cùng kinh nghiệm làm việc tại Nhật, cơ hội tìm được việc làm mức lương cao là rất lớn.

Ngoài việc được đào tạo tiếng Nhật, Công ty xuất khẩu lao động uy tín Jvnet còn bồi dưỡng những kiến thức về văn hóa, phong tục tập quán, cách thức sinh hoạt và tác phong làm việc của người Nhật,…

Như vậy, việc học tiếng Nhật vô cùng cần thiết trong quá trình sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Chính vì thế, trước và sau khi sang Nhật, các bạn thực tập sinh hãy cố gắng học tiếng Nhật thật tốt nhé! 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 24 thành viên online. 0 thành viên và 24 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn