Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 17:16 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Có nên đi du học Nhật Bản tại Kyoto Trả lời

Thứ 6, 12/01/2018 13:31#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Có nên đi du học Nhật Bản tại Kyoto

Kyoto là thành phố hiền hòa, an toàn và phát triển không kém gì Tokyo. Bên cạnh đó thành phố này còn có rất nhiều trường đại học danh tiếng. Khi lựa chọn đi du học Nhật bản 2018, Kyoto cũng là thành phố vô cùng tuyệt vời đấy nhé.

Không giống như các thành phố lớn khác, Kyoto thực sự là thành phố hiền hòa và tươi đẹp.  Cuộc sống của du học sinh tại Kyoto cũng khá cân bằng như các thành phố lớn tại đây. Kyoto với cả sự hoang dã và êm đềm, sự kết hợp cả sự tôn nghiêm của thành phố lớn cũng như sự cổ kính vốn có của nó khiến người dân nơi đây cũng như các du học sinh không thể chối từ. Trường đại học Kyoto cũng là nơi thu hút nhiều sinh viên tại các quốc gia trên thế giới.
Có nên đi du học Nhật Bản tại Kyoto?
-Kyoto là thành phố có đông sinh viên nhất Nhật bản. Đây là thành phố nằm trong danh sách 50 thành phố tốt nhất cho sinh viên quốc tế. Du học Nhật Bản tại thành phố Kyoto, sinh viên sẽ được sống trong môi trường có sự cân bằng tốt nhất giữa cuộc sống và vô vàn những cơ hội khám phá các nét đẹp văn hóa của Nhật Bản. Bạn có thể ghé thăm các ngôi chùa rất đẹp đến các ngôi đền thần, học trà đạo hay thiền…
>>> Điều kiện du học Nhật Bản 2018 là gì?
Bên cạnh đó, thành phố Kyoto cũng có rất nhiều các dịch vụ hỗ trợ  dành cho sinh viên quốc tế muốn đi làm thêm trong thời gian học tập tại đây. Sinh viên cũng có thể tham gia thực tập với hơn 100 công ty trong chương trình thực tập do hiệp hội các trường đại học ở Kyoto đưa ra. Chương trình kéo dài 2 tuần vào mùa hè.
Du học Nhật Bản thành phố Kyoto, sinh viên được phép đi làm thêm không quá 28 giờ/tuần. Nhiều sinh viên chọn công việc làm thêm như bán hàng tại các cửa hàng tiện lợi, nhân viên giao hàng, phát báo…Tại Kyoto vào dịp đầu năm, sinh viên có thể tìm được những công việc làm thêm tại một số sự kiện của địa phương như lễ hội Jidai, hoặc làm một Miko- người làm việc ở đền thần.
>>> Công ty du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội Xem ngay
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 12 thành viên online. 0 thành viên và 12 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn