Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 24/04/2024 14:02 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản sau khi tốt nghiệp ĐH? Trả lời

Thứ 6, 12/05/2017 11:18#1

Tham gia ngày: 21/10/2016

Bài viết: 10

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản sau khi tốt nghiệp ĐH?

Thất nghiệp là vấn nạn lớn mà nước ta đang gặp phải, đau đầu hơn cả là điều này lại diễn ra chủ yếu với các cử nhân đại học – những người mang danh có tri thức của xã hội. Theo số liệu thống kê, cứ mỗi năm nước ta lại có thêm 10.000 cử nhân ra trường không tìm được việc làm, không tạo ra được giá trị cho xã hội. Vậy, làm thế nào để có thể giải quyết được vấn đề thất nghiệp của cử nhân? Lựa chọn đi xuat khau lao dong Nhat Ban có phải là lựa chọn  đúng đắn?

Theo suy nghĩ của nhiều người, học xong đại học thì bắt buộc phải tìm những công việc ổn định trong nước, phải làm “ông này, bà kia” hoặc nếu không tìm được công việc đi nữa thì cũng nhất quyết không đi xuất khẩu lao động.
Bạn có biết rằng, Nhật Bản là một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển vào bậc nhất thế giới. Đến đây bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một công việc phù hợp với thu nhập. Bên cạnh đó, sau khi hết hạn hợp đồng về nước, bạn có rất nhiều cơ hội việc làm tốt như lựa chọn làm phiên dịch viên, giáo viên dậy tiếng Nhật  (nếu tiếng Nhật của bạn tốt), hoặc bạn có thể xin vào làm tại các vị trí văn phòng của các khu công nghiệp. Với vốn tiếng Nhật và kinh nghiệm làm việc của bạn tại Nhật bản, bạn sẽ không khó xin được một công việc tốt tại Việt Nam.
Với những bạn tốt nghiệp đại học và có mong muốn đi xuất khẩu lao động nhưng không có điều kiện thì bạn có thể tìm đến các ngân hàng nhà nước. Hiện nay, chính sách vay vốn với lãi suất thấp của nhà nước đang được áp dụng để hỗ trợ cho những người muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Bạn có thể nhờ vào chính sách này để tìm kiếm cơ hội cho mình.
Nếu bạn đang ở tính cảnh này, thì bạn nên suy nghĩ thật chín chắn, nghiêm túc, đừng vì những tác động, lời nói không hay bên ngoài mà là ảnh hưởng đến tương lai của bạn.
Một điều vô cùng quan trọng nữa, là bạn cần lựa chọn công ty xuất khẩu lao động uy tín. Nơi có chi phí dịch vụ hợp lý, nhiều đơn hàng và mức lương cao. Chúc bạn thành công!
Thứ 7, 17/06/2017 13:25#2

Tham gia ngày: 15/06/2017

Bài viết: 6

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

nếu có cơ hội mình sẽ đi
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 16 thành viên online. 0 thành viên và 16 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn