Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 19/03/2024 10:24 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Có nên du học Nhật Bản khi vừa tốt nghiệp cấp ba Trả lời

Thứ 5, 12/01/2017 13:45#1

Tham gia ngày: 23/11/2016

Bài viết: 20

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Có nên du học Nhật Bản khi vừa tốt nghiệp cấp ba


Hầu hết các bạn học sinh sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường đều có ước mơ là đỗ vào trường đại học mà mình hằng mong ước. Đây cũng chính là nguyện vọng của nhiều bậc làm cha làm mẹ. Với mong muốn, sau khi tốt nghiệp đại học, con cái sẽ có công việc ổn định và có một cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bạn nào cũng đỗ đại học và học đại học cũng không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Vì vậy, có nhiều bạn băn khoăn không biết có nên đi du học Nhật Bản khi vừa tốt nghiệp THPT không? 
 
 du học nhật bản
Có nên đi du học Nhật Bản khi vừa tốt nghiệp THPT
 
Nhật Bản là một trong những đất nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Khi đi du học Nhật Bản, bạn có được học tập tại môi trường hiện đại, có đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, bạn sẽ nâng cao được khả năng tiếng Nhật và cơ hội việc làm với mức lương cao là rất lớn. Ngoài ra, bạn sẽ được rèn luyện tính tự lập và học hỏi được tác phong làm việc của người Nhật. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa trên thế giới giúp bạn mở mang tầm hiểu biết. Với bằng do Chính phủ Nhật cấp cùng với khả năng tiếng Nhật, sau khi tốt nghiệp ra trường, bạn có thể làm việc tại các công ty xí nghiệp tại Nhật Bản hoặc có thể về Việt Nam làm cho các công ty Nhật Bản với mức lương cực kỳ hấp dẫn.
 
Điều kiện du học Nhật Bản đối với những bạn vừa mới tốt nghiệp Trung học phổ thông là có bằng Tốt nghiệp Tốt nghiệp trung học phổ thông, học lực 5.0 trở lên và có chứng chỉ tiếng Nhật tối thiểu là N5 trở lên.
 
Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, nếu bạn có dự định đi du học Nhật Bản thì có thể nộp hồ sơ tại Công ty du học Nhật Bản uy tín JVB. Địa chỉ tại: Tầng 7 – tòa nhà 148 – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Hoặc có thể liên hệ qua Hotline:  093 655 6769 (Ms.Thoa) &  096 611 7292 (Ms.Định)& 0915.724.758 (Ms. Ngân).
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 5 thành viên online. 0 thành viên và 5 khách
Đề tài 3.184 Bài gửi 4.309 Thành viên 11.183
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: 88myr3

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn