Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 14/05/2024 11:31 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Công dụng của tinh dầu quả mơ nguyên chất Trả lời

Thứ 2, 20/02/2017 15:42#1

Tham gia ngày: 01/11/2016

Bài viết: 32

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Công dụng của tinh dầu quả mơ nguyên chất

Tinh dầu quả mơ nguyên chất là một sản phẩm được chiết xuất với thành phần 100% từ tự nhiên, không hóa chất. Đây là sản phẩm được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp da và tóc. Vậy công dụng của tinh dầu quả mơ cụ thể ra sao ? 


1. Kem dưỡng ẩm tự nhiên

Dầu hạt mơ được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm tốt và giúp cho việc điều trị da khô đặc biệt là ở vùng khuỷu tay, bàn chân, đầu gối hay bàn tay. Dầu hạt mơ rất nhẹ và mướt khi bôi trên da thẩm thấu khá nhanh. Vì vậy nó không gây hại cho da và rất lý tưởng cho làn da của trẻ sơ sinh. 

2. Chăm sóc làn da 

Gamma axit linoleic có trong dầu hạt mơ là loại axit hoàn hảo cho làn da của bạn cũng như cho việc duy trì độ đàn hồi của da. Ngoài ra dầu hạt mơ còn chứa một lượng vitamin A và E hết sức phong phú giúp làm chậm quá trình lão hóa của da. Vì vậy, sử dụng loại tinh dầu này sẽ có tác dụng giữ cho làn da luôn tươi trẻ, xóa bỏ và ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn. Các đặc tính chống viêm của dầu còn hiệu quả trong việc điều trị bệnh eczema. 

3. Công dụng tẩy da chết

Dầu của hạt mơ có thể được sử dụng như một sản phẩm tẩy da chết khi trộn với đường. Điều này hô biến làn da của bạn trở nên rạng rỡ giống như khi bạn sử dụng dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân. Hãy dành chút một chút thời gian trong ngày để tẩy da chết cùng với dầu hạt mơ. Sau đó bạn cần rửa mặt thật sạch. Điều này hoạt động như một exfoliator giúp loại bỏ các tế bào già cỗi hay các chất cặn bã làm sạch mặt và đem lại cho bạn làn da mịn màng rạng rỡ chỉ trong ba phút.

4. Dưỡng tóc chắc khỏe

Dầu hạt mơ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mái tóc. Đầu tiên, bạn cần kết hợp cùng với những loại dầu khác như dầu dừa, dầu Amla và dầu ô liu rồi tiến hành xoa bóp da đầu. Tiếp theo hãy để mái tóc thoa dầu của bạn được nghỉ ngơi trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với dầu gội đầu nhẹ nhàng. Đây thực sự là phương pháp tự nhiên lý tưởng để đối phó với da đầu khô. Ngoài ra, nó cũng chữa trị cho mái tóc xơ xác bị hư hỏng tổn thương nặng nề do thường xuyên xử lý hóa chất.

tinh-dau-qua-mo-nguyen-chat

5. Dầu dưỡng ban đêm

Dầu hạt mơ được ví như một sản phẩm chăm sóc da ban đêm thần kì. Bạn sẽ thu được kết quả tốt nhất bằng cách sử dụng nó vào buổi tối trước khi đi ngủ như một loại kem dưỡng ẩm. Bạn có thể kết hợp nó với hầu hết các tinh dầu khác rồi massage nhẹ trên da. Lưu ý: Bạn nên làm sạch da và sử dụng toner bôi lên da trước khi sử dụng dầu hạt mơ. Ngoài tác dụng giữ ẩm dầu hạt mơ còn hoạt động hiệu quả trong việc loại bỏ bụi bẩn thông qua các lỗ chân lông của da.


6. Chăm sóc vùng da dưới mắt

Dầu mơ có tác dụng tương tự như dầu hạnh nhân trong việc điều trị các bệnh về vùng da dưới mắt. Nó rất tốt cho việc giảm quầng thâm, bọng mắt và cho phép thúc đẩy phục hồi lại các vùng da xung quanh khu vực này. Với việc sử dụng thường xuyên dầu quả mơ, bạn cũng có thể làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn gần mắt một cách đáng kể.

7. Tốt cho sức khỏe tim mạch

Sử dụng dầu hạt mơ được đánh giá là phương pháp lành mạnh giúp bảo vệ hệ thống tim mạch. Loại dầu này đã được tiết lộ là có khả năng làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim ở chuột và có thể có các chức năng tương tự ở người. 

Nguồn : ikhoedep
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 8 thành viên online. 0 thành viên và 8 khách
Đề tài 3.204 Bài gửi 4.331 Thành viên 11.214
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tt140403

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn