Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 12:30 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Công việc sơn xây dựng tại Nhật gồm những công việc gì? Trả lời

Thứ 3, 05/03/2019 14:43#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Công việc sơn xây dựng tại Nhật gồm những công việc gì?

Xây dựng là một trong những ngành nghề đang thiếu hụt lao động tại Nhật Bản. Đây cũng là ngành nghề phát triển mạnh mẽ và một trong những mảng luôn đòi hỏi lượng nhân công có tay nghề đó là sơn xây dựng. Vậy, công việc của ngành sơn xây dựng gồm những gì? Công việc có vất vả không? Hãy cùng tìm hiểu nội dung này nhé

1.Sơn xây dựng tại Nhật gồm những công việc gì?
Công việc sơn xây dựng tại Nhật khá đa dạng như làm sạch sản phẩm trước khi sơn, pha và phun sơn lên các công trình, điều chỉnh màu sắc trong quá trình sơn đảm bảo tiêu chuẩn, khắc phục sự cố trong quá trình phun sơn…
Xem thêm: Hồ sơ đi Nhật
2.Làm sơn xây dựng tại Nhật có vất vả không?
Về cơ bản, các công việc trong ngành xây dựng thông thường có sự vất vả hơn các đơn hàng trong nhà xưởng. Đối với công việc sơn xây dựng, có thể bạn sẽ phải đi làm tại các công trình xây dựng. Đặc biệt, ngoài sơn trong nhà bạn còn có thể phải làm việc ngoài trời.
3.Làm sơn xây dựng tại Nhật có nhiều việc làm thêm?
Ngành xây dựng tại Nhật đang thiếu hụt lao động trầm trọng. Chính vì thế, công việc trong ngành này khá nhiều và do đó công việc làm thêm cũng khá nhiều. Giúp người lao động tăng thu nhập từ làm thêm.
4.Làm sơn xây dựng tại Nhật lương có cao?
Mức lương trung bình tại Nhật trong ngành xây dựng rất hấp dẫn, đặc biệt là đối với đơn hàng sơn xây dựng. Trung bình người lao động sẽ nhận được mức lương cơ bản từ 140.000- 160.000 yên/tháng.
5.Điều kiện ứng tuyển:
Nam giới có độ tuổi từ 18-35 tuổi; đã tốt nghiệp cấp 2 trở lên; có điều kiện sức khỏe để đi Nhật tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm mà chính phủ Nhật Bản cấm nhập cảnh.
Trên đây là một số thông tin về đơn hàng sơn xây dựng tại Nhật. Nếu có bất cứ thắc mắc nào người lao động có thể liên hệ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín để được giải đáp.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 123 thành viên online. 0 thành viên và 123 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.191
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Dianthe

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn