Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 15:44 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Đặc tính thành phần của sàn gỗ sân vườn Trả lời

Thứ 4, 10/05/2017 16:27#1

Tham gia ngày: 10/04/2017

Bài viết: 17

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Đặc tính thành phần của sàn gỗ sân vườn

Các vật liệu này được trộn lẫn với nhau và hình thành qua công đoạn ép đùn, các vật liệu được làm ra theo cách này gọi chung là vật liệu WPC.
 
Sàn gỗ ngoài trời tecwood là vật liệu rất được ưa chuộng trong thiết kế ngoại thất nhất là làm sàn gỗ ngoài trời do những ưu điểm vượt bậc:
 
1. Không nứt vỡ, không cong vênh
 
Gỗ dễ thấm nước, khi tiếp xúc lâu với nước sẽ bị phồng rộp và cong vênh. Chính vì điều này mà môt thời gian dài gỗ không được áp dụng trong thiết kế ngoại thất.[URL='http://sanngoaitroi.com/gian-hoa-go-ngoai-troi']làm giàn hoa giá rẻ[/URL]
 
 Sàn gỗ ngoài trời Tecwood được chế tạo theo công nghệ hiện đại nên bền chắc, chịu nước và chịu nhiệt tốt hơn. Nhờ vậy, sàn gỗ ngoài trời có tính bền bỉ hơn và không thấm nước, tránh được các tình trạng nứt vỡ, cong vênh.
 
Nhờ đặc tính này của sàn gỗ ngoài trời Tecwood mà các công trình hiện nay có thể đồng bộ hóa chất liệu gỗ từ trong ra ngoài, tạo cho công trình nét kiến trúc ấn tượng và giá trị hơn.
 
Sàn gỗ sân vườn Smartwood với chất liệu đặc biệt sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, Vật liệu mới dùng trong trang trí nội ngoại thất cao cấp thân thiện với môi trường, đặc biệt với khả năng chống chịu nước cao không cong vênh co ngót mối mọt. Sàn gỗ Smartwood là lọai vật liệu mới tối ưu dùng trong trang trí nội ngoại thất cao cấp, có tính năng thân thiện với môi trường.
 
Đặc tính thành phần của sàn gỗ sân vườn
 
Thành phần cấu tạo sàn sàn gỗ sân vườn Smartwood gồm 2 phần chính là: 70% Cát xi măng và 27% sơ gỗ (cenlulose) trộn 3% keo sản phẩm màu trắng sữa.
[CENTER][IMG]http://sango.us/sites/default/files/u10/san_go_tre_an_toan_cho_nguoi_su_dung.jpg[/IMG] [/CENTER]
Công dụng: Lót sàn ngoài trời, sàn sân vườn, cầu cảng, hồ bơi, hành lang, ban công, toilet, cầu thang, bàn ghế, chậu hoa,...
 
Sàn gỗ sân vườn Smartwood luôn được đánh giá là sản phẩm sang trọng cho không gian ngoại thất. Không giống như các loại vật liệu lát sàn ngoài trời khác như gạch men, gạch đất đỏ, đá... Sàn gỗ Smartwood không những tạo lên không gian ngoại thất gỗ sang trọng mà còn gần gũi với thiên nhiên. Gỗ Smartwood đang là xu hướng mới tại Việt Nam, rất phù hợp cho không gian ngoại thất của biệt thự nhà vườn.[URL='http://sanngoaitroi.com/san-nhua-gia-go-ngoai-troi']sàn gỗ nhựa ngoài trời[/URL]
 
Tuy nhiên như chúng ta đã biết, vẫn bản chất là gỗ nên ván sàn ngoài trời cũng có khả năng chống ẩm mốc, chịu nước ở một giới hạn nhất định. Vì thế trong quá trình sử dụng chúng ta nên vệ sinh, bảo quản đúng cách nhằm gia tăng tuổi thọ cho vật liệu lát sàn này.
 
Làm sạch ván sàn
 
Những mảnh vụn nhỏ, cặn bã vô tình rơi xuống các khe hở giữa hai thanh ván sàn sẽ hút ẩm và đây là điều kiện rất thuận lợi để nấm mốc sinh trưởng gây nguy cơ mục nát cho sàn gỗ. Vậy nên để hạn chế một cách tối đa sự cố này chúng ta phải làm sạch những mảnh vụn, cặn bã đó. Rất đơn giản chỉ cần sử dụng vòi nước có áp lực mạnh để làm chúng bật ra khỏi các khe hở đó.
 
Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể sử dụng một vật có độ sắc vừa phải để cạo sạch bụi, rêu bám tại các khe gỗ đó. Sau đó pha loãng một ít dung dịch xà phòng hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng kết hợp với bàn chải để làm sạch bề mặt giúp ván sàn trở nên sáng bóng như mới.[URL='http://sanngoaitroi.com/san-go-ngoai-troi-tecwood']sàn gỗ ngoài trời[/URL]
 
Loại bỏ các mảng biến màu
 
Nếu bề mặt sàn gỗ xuất hiện những mảng biến màu do nấm mốc gây ra thì chúng ta cần xử lý ngay. Bạn có thể làm sạch bằng chất tẩy rửa chuyên dụng với dung lượng phù hợp sau đó xả qua bằng nước sạch. Đặc biệt đối với những mảng biến màu cứng đầu thì hãy dùng một hàm lượng trisodium phosphate (Na3PO4) cùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng vừa phải pha loãng với nước rồi dùng bàn chải cứng để loại bỏ. Sau đó xả sạch bằng nước đảm bảo các mảng biến màu này sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp ván sàn sạch bóng như mới.
 
Ngoài ra ván sàn nhựa hoàn toàn có thể bị biến màu do tác động của nhiệt độ cao của mặt trời nhưng chúng ta cũng có thể sử dụng chất tẩy rửa dùng để loại bỏ nấm mốc để xử lý hiện tượng này.
 
Khâu hoàn thiện, bảo quản
 
Hiện nay sàn gỗ sử dụng ngoài trời được thiết kế với nhiều màu sắc rất tự nhiên, rất ấn tượng hoặc đã được sơn phủ lên bề mặt. Tuy nhiên trải qua  thời gian sử dụng nếu muốn sơn lại chúng ta hoàn toàn có thể nhưng hãy lưu ý chỉ nên dùng những loại sơn chuyên dụng để sơn nền rồi mới phủ màu theo ý muốn để giúp màu sắc ván sàn bền hơn. Đồng thời cũng nên chú ý, không dùng những loại sơn đậm đặc vì chúng không có tính thẩm mỹ cao cũng như dễ bị bong tróc. Bên cạnh đó hãy sử dụng dung dịch chống thấm để tăng cường khả năng chống nấm mốc, tia UV gây nên.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 10 thành viên online. 0 thành viên và 10 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn