Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 25/04/2024 10:42 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Đại học Nagasaki – Top 25 trường tốt nhất để du học Nhật Bản Trả lời

Thứ 6, 26/01/2018 13:52#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Đại học Nagasaki – Top 25 trường tốt nhất để du học Nhật Bản

Khi đi du học Nhật Bản, việc lựa chọn trường để theo học là vô cùng quan trọng. Bạn có thể dựa vào bảng xếp hạng chất lượng các trường đại học để lựa chọn trường tốt nhất cho mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đại học Nagasaki- Top 25 trường đại học tốt nhất của xứ sở phù tang – chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thông tin cơ bản về trường đại học Nagasaki
Năm thành lập: Năm 1857
Số lượng sinh viên: khoảng 9.180 người
Số lượng sinh viên quốc tế và số quốc gia/khu vực: 457 người đến từ 43 quốc gia/khu vực
Đại học Nagasaki có tiền thân là trường y lâu đời nhất Nhật bản. Trường có tất cả 9 khoa, 6 chuyên ngành cao học và 2 viện nghiên cứu và quan tâm xúc tiền các nghiên cứu đặc biệt như Y học nhiệt đới, Bệnh nhiễm trùng, Tia X…
>>>> Chi phí du học Nhật bản 2018 có cao không?
Hiện nay, trường có khoảng 457 du học sinh đến từ 43 quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Hà Lan…Trường luôn nhiệt tình hỗ trợ các du học sinh học tập và nghiên cứu. Bên cạnh đó, trường cũng có chương trình du học ngắn hạn trong 1 năm dành cho đối tượng học bằng tiếng Anh.
Môi trường học tập và sinh hoạt tại Đại học Nagasaki
Đại học Nagasaki rất được lòng du học sinh quốc tế bởi những chính sách chăm sóc cho cuộc sống của du học sinh rất tốt. Trường có khu ký túc xá riêng dành cho sinh viên nước ngoài. Đi du học Nhật bản tại trường đại học Nagasaki là lựa chọn vô cùng khôn ngoan. Cụ thể, trường đã trang bị 2 “Nhà giao lưu Quốc tế” ở Nishimachi và Sakamoto với sức chứa khoảng 180 người.
Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế
Trung tâm giáo dục Quốc tế Liaison sẽ hỗ trợ du học sinh trong những vấn đề về phương diện học tập lẫn đời sống. Văn phòng của trung tâm luôn có các nhân viên giao tiếp bằng ngôn ngữ Anh, Trung, Hàn. Nhằm có thể giúp đỡ những sinh viên còn bỡ ngỡ với Nhật bản và các phong tục tập quán ở đất nước này.
Chắc chắn với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về trường đại học Nagasaki. Từ đó có quyết định lựa chọn đúng đắn khi đi du học Nhật bản. Chúc bạn thành công!
>>>> Công ty du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 21 thành viên online. 0 thành viên và 21 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn