Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 09:29 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Đại Việt - Công ty xuất khẩu lao động uy tín tại TPHCM Trả lời

Thứ 5, 08/09/2016 10:05#1

Tham gia ngày: 08/09/2016

Bài viết: 3

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Đại Việt - Công ty xuất khẩu lao động uy tín tại TPHCM

Hiện nay thị trường xuất khẩu lao động đang ngày càng phát triển. Do đó, nhiều công ty xuất khẩu lao động được thành lập nhằm đáp ứng thị trường đầy tiềm năng đó. Đại Việt - một trong nhung cong ty xuat khau lao dong uy tin tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong những nằm vừa qua, Đại Việt đã đạo tạo ra rất nhiều người lao động có trình độ tay nghề cao đáp ứng được điều kiện tuyển dụng của các doanh nghiệp nước bạn. Nhờ vào điều này mà Đại Việt đã giúp đỡ rất nhiều người lao động cải thiện được cuộc sống tốt hơn, thoải mái hơn.
[​IMG]
Nhật Bản hiện đang là một thị trường to lớn và hết sức tiềm năng đối với nguồn lao động nước ta. Chắc hẳn mọi người đều biết được rằng Nhật Bản vốn là một đất nước cực kì phát triển và tiên tiến hàng đầu thế giới. Việc sang Nhật làm việc sẽ giúp cho người lao động vừa cải thiện được đời sống vừa phát triển được tinh thần cũng như lối sống văn minh, tiên tiến. Không những vậy, rất nhiều doanh nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản liên kết với các nguồn lao động nước ta ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau chẳng hạn như: xuat khau lao dong nhat xây dựng, thợ hàn, kỹ sư,... Điều này đã tạo một cánh cổng to lớn đối với nhiều người lao động tại Việt Nam.
[​IMG]
Đại Việt là một trung tâm nhân lực quốc tế uy tín tại TPHCM. Đại Việt đã được bộ ngành liên quan cấp giấy phép và cũng đã liên kết với cuc lao dong ngoai nuoc. Hiển nhiên quá trình đào tạo nguồn nhân lực của Đại Việt là rất tốt. Điều này nhằm giúp cho người lao động có thể vượt qua được những kỳ thi tuyển của các doanh nghiệp nước bạn đề ra.
TRUNG TÂM NHÂN LỰC QUỐC TẾ ĐẠI VIỆT
 
TRỤ SỞ
Địa chỉ: 3G7 Đường số 22, P.Bình An, Q.2, Tp.HCM
Điện thoại: (+84.8) 6287 2198
Fax: (+84.8) 3740 2875

CƠ SỞ ĐÀO TẠO
Địa chỉ: 465 Nơ Trang Long, P.13,Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (+84.8) 22209696​
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 32 thành viên online. 0 thành viên và 32 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn