Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 18/04/2024 10:33 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Dấu hiệu và giải pháp trị tắc vòi trứng ở con gái Trả lời

Thứ 6, 19/05/2017 15:22#1

Tham gia ngày: 15/05/2017

Bài viết: 17

Cảm ơn: 2

Được cảm ơn: 1

Dấu hiệu và giải pháp trị tắc vòi trứng ở con gái

Hiện nay, tình trang vô sinh đang trở nên phổ biến. Có không ít nguyên do dẫn tới vô sinh, trong đó, căn bệnh viêm nhiễm tắc vòi trứng là nguyên do hay gặp nhất. Tắc ống dẫn trứng có những triệu chứng và giải pháp trị như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp phụ nữ trả lời vướng mắc đó .
 
Căn bệnh viêm tắc ống dẫn trứng là gì?
 
Vòi trứng là ống dẫn trứng từ buồng trứng tới tử cung. Ống dẫn trứng có 2 đầu, 1 đầu mở nối đến buồng trứng, đầu còn lại nối với tử cung. Khi trứng và tế bào tinh trùng gặp nhau ở ống dẫn trứng sẽ hình thành hợp tử, sau đó, hợp tử sẽ được chuyển đến tử cung và thực hiện xây tổ.
[url="http://cacbenhphukhoa.vn/tac-voi-trung-co-the-co-kinh-nguyet-khong-12WEF9BD.html"][b]Tac voi trung o phu nu[/b][/url] là tình trạng vòi trứng gặp phải chít hẹp lại dẫn đến khó khăn đến sự di chuyển của trứng về tử cung. Điều này sẽ gây khó khăn cho việc thụ tinh và là tác nhân dẫn tới vấn đề vô sinh ở chị em phụ nữ.
 
Các biểu hiện của tắc ống dẫn trứng
 
Rối loạn kinh nguyệt
 
Kinh nguyệt thất thường là tình trạng thường gặp ở con gái. Có khá nhiều nguồn gốc tạo nên vấn đề này, trong đó có viêm tắc ống dẫn trứng.
Khi mắc phải tắc ống dẫn trứng thường bắt gặp vấn đề kinh nguyệt bất thường, lượng máu kinh ra nhiều ít thất thường, số ngày có kinh có thể ngắn hoặc dài hơn, kinh nguyệt ra ít… nguồn gốc của hiện tượng này là việc vòi trứng mắc phải tắc nghẽn làm tác động đến hoạt động của buồng trứng và quá trình rụng trứng.
 
Đau tức ở vùng bụng sau
 
Người bệnh liên tục xuất hiện các cơn đau tức rất khó chịu ở khu vực bụng phía sau như vùng xương chậu, đau vùng eo lưng , bụng sưng cứng. Cùng với, tắc ống dẫn trứng còn kích thích đến niệu đạo tạo nên hiện tượng tiểu buốt, tiểu dắt, són tiểu không thể kiểm soát.
 
Bật mí >>> [url="http://cacbenhphukhoa.vn/viem-phan-phu-la-gi-viem-phan-phu-co-nguy-hiem-khong-12WEF9CB.html"][b]Viêm phần phụ có nguy hiểm không[/b][/url]?
 
Khó thụ thai
 
Ống dẫn trứng chính là cơ quan quan trọng trong quá trình sinh sản của chị em . Ống dẫn trứng đảm nhiệm chức năng đưa trứng tới gặp tinh trùng để mang bầu . Nếu vòi trứng mắc phải tắc sẽ dẫn đến cản trở trong thời kỳ mang bầu và khả năng mang thai là rất thấp.
những triệu chứng không giống của nhiễm trùng tác vòi trứng
Ngoài những triệu chứng vừa rồi, tắc ống dẫn trứng còn có một số biểu hiện khác như, khí hư xuất hiện nhiều và bất thường, đau khi giao hợp, bắt gặp những vấn đề về tiêu hóa…
 
Giải pháp [url="http://cacbenhphukhoa.vn/nguyen-nhan-bieu-hien-va-cach-chua-tac-voi-trung-12WEF9DC.html"][b]cách chữa tắc vòi trứng[/b][/url]
 
Tắc ống dẫn trứng nếu không được nhận biết và điều trị kịp thời sẽ gây nên ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của phụ nữ và có thể dẫn tới vô sinh.
Để chữa bệnh tắc ống dẫn trứng, các chuyên gia sẽ căn cứ vào mức độ tắc để chỉ định các biện pháp trị thích hợp.
 
Phương pháp trị nội khoa
 
Đối với các trường hợp bị tắc vòi trứng nhẹ, chuyên gia có thể chỉ định trị bằng thuốc kháng sinh. Thuốc kháng sinh sẽ giúp tiêu viêm nhiễm, thông tắc các vùng mắc phải tắc. Tuy nhiên, phụ nữ đừng nên tự ý mua thuốc về sử dụng mà cần có sự chỉ định của chuyên gia, dùng đúng liều lượng và đúng thuốc.
 
Trị ngoại khoa
 
Chữa trị ngoại khoa được dùng trong những trường hợp chữa trị nội khoa không đạt được hiệu quả và các trường hợp nhận ra bệnh muộn. Một số giải pháp ngoại khoa chữa trị tắc ống dẫn trứng đang được áp dụng bây giờ:
 
- Dùng bơm hơi để thông tắc ống dẫn trứng: biện pháp không thể chữa tận gốc bệnh, chỉ áp dụng cho những trường hợp mắc phải nhẹ, bệnh có thể bị lại bất cứ khi nào.
 
- Thủ thuật nội soi ống dẫn trứng: giải pháp này được nhận xét là mang lại kết quả cao trong việc chữa tắc ống dẫn trứng. Bác sĩ sẽ đưa dụng cụ nội soi vào buồng tử cung, tiếp đó đưa dụng cụ chuyên khoa vào vòi trứng nhằm đẩy chất dẫn đến tắc vòi trứng ra bên ngoài, đồng thời tách những chỗ ống dẫn trứng gặp phải dính.
 
- Phẫu thuật cắt vòi trứng: biện pháp này chỉ dùng với các trường hợp ống dẫn trứng mắc phải viêm tắc quá nặng, bác sĩ đã sử dụng những phương pháp thông tắc nhưng không mang lại tác dụng. 

Điều trị các benh phu khoa: viem co tu cung, viem am dao, khi hu hiệu quả, uy tín tại Hà Nội !
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 15 thành viên online. 0 thành viên và 15 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn