Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 13:24 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Đề thi thử JLPT trung cấp cho bạn luyện thi tiếng Nhật N4 Trả lời

Thứ 2, 08/10/2018 14:50#1

Tham gia ngày: 05/04/2018

Bài viết: 27

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Đề thi thử JLPT trung cấp cho bạn luyện thi tiếng Nhật N4

Bài viết này, Nhật Ngữ SOFL sẽ giới thiệu đề thi thử JLPT N4 - cấp độ trung cấp cho bạn nào đang trong quá trình luyện thi tiếng Nhật N4. Hãy thử làm và xác định xem năng lực của mình đã đủ để chinh phục được kỳ thi khó khăn này chưa nhé!
 
 
Tài liệu luyện thi N4 sơ cấp căn bản
 
Thi JLPT N4 là kỳ thi kết thúc trình độ tiếng Nhật sơ cấp, nếu đạt được trình độ N4 bạn đã đủ năng lực học lên cấp cao hơn là trung cấp và cao cấp.
 
Đầu tiên, bạn cần học xong 50 bài học trong bộ giáo trình Minna no Nihongo. Đây là bộ giáo trình học tiếng Nhật sơ cấp cho người nước ngoài và là cuốn sách dễ học nhất dành cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật. Bộ sách này gồm 6 cuốn sách kèm theo.
 
Trong giáo trình, mỗi bài học đều được chia thành các phần rõ ràng là từ vựng, ngữ pháp, bài luyện tập, nghe hiểu và đọc hiểu. Về phần chữ Hán – chữ Kanji, giáo trình chữ Hán hợp với trình độ luyện thi N4 nhất là cuốn giáo trình Basic Kanji. Cuốn sách gồm 2  quyển và có tổng là 45 bài. Học hết hai quyển này bạn đã nắm được rất nhiều từ Kanji với hơn 500 chữ Hán cơ bản và thừa sức làm đề thi N4.
 
Dowload đề thi thử JLPT N4 : Tại Đây
 
Nếu bạn cố gắng chăm chỉ học đầy đủ những từ vựng và ngữ pháp N4, cộng với  thường xuyên làm các bài tập nghe hiểu, đọc hiểu thì bạn hoàn toàn có thể thi được chứng chỉ N4. Nhật Ngữ SOFL chúc cho quá trình luyện thi tiếng Nhật N4 của bạn diễn ra tốt đẹp và thật hiệu quả.

Trung tâm tiếng Nhật SOFL uy tín - Học phí thấp - giáo viên bản ngữ - liên tục khai giảng khóa tiếng Nhật sơ cấp đến nâng cao
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 17 thành viên online. 0 thành viên và 17 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn