Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 17/05/2024 13:34 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Điểm cộng khi ứng tuyển xuất khẩu lao động Nhật năm 2017 Trả lời

Thứ 2, 19/09/2016 14:36#1

Tham gia ngày: 26/04/2016

Bài viết: 10

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Điểm cộng khi ứng tuyển xuất khẩu lao động Nhật năm 2017

Như các bạn đã biết quy trình tiếp nhận thực tập sinh đi làm việc tại Nhật, thông thường các doanh nghiệp phía Nhật sẽ yêu cầu các đối tác Việt Nam chuẩn bị từ 3-5 bộ hồ sơ, thậm chí nhiều công ty còn yêu cầu từ 6-10 người thi tuyển để chọn ra một người, phía đối tác Nhật Bản sẽ đánh giá cao ngoại hình, tác phong, cử chi, khả năng giao tiếp, năng lực tiếng Nhật của bạn.

Mỗi doanh nghiệp sẽ có những tiêu chí tuyển chọn lao động khác nhau tuy nhiên sẽ vẫn có những đặc điểm cụ thể mà tất cả các công ty đều thích. Dưới đây là một vài đặc điểm sẽ tạo ấn tương tốt trong mắt người tuyển dụng mà các bạn ứng viên xuất khẩu lao động nhật bản nên biết.

[​IMG]
Xuất khẩu lao động Nhật làm giàu từ sức lao động của bạn
Đầu tiên là về tác phong, thái độ ứng xử. Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định việc bạn có được doanh nghiệp Nhật Bản tiếp nhận hay không, hãy thể hiện mình là con người lịch sự, khiêm tốn, biết lắng nghe, không ngắt lời người nói khi họ đang trình bày những vấn đề liên quan đến công việc.

Phía doanh nghiệp Nhật họ rất thích những lao động có khả năng nói tiếng Nhật tốt, điều này giải thích vì sao có nhiều ứng viên không được chọn trong những lần thi đầu nhưng sau đó lại rất được các xí nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Tùy vào từng công việc mà nhà tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về ngoại hình khác nhau, ví dụ như các công việc liên quan đến xây dựng, cơ khí…đòi hỏi người lao động cần có sức khỏe, các công việc hoạt động dựa trên dây truyền sản xuất như thực phẩm, điện tử sẽ yêu cầu người lao động phải khéo léo, nhanh nhẹn.

Du học nhật bản vừa học vừa làm với nhiều đơn hàng mới

[​IMG]
Các doanh nghiệp trực tiếp phỏng vấn lựa chọn người lao động
Nhiều doanh nghiệp Nhật Bản họ rất coi trọng trình độ học vấn của các học viên, nếu bạn có bằng cấp, kinh nghiệm phù hợp với những yêu cầu của họ thì khả năng vượt qua vòng tuyển chọn sẽ đơn giản hơn rất nhiều, theo tư tưởng của các nhà tuyển dụng họ nghĩ những người đã có trình độ, học vấn thì khả năng tìm hiểu công việc, tiếp cận tiếng Nhật sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Kinh nghiệm làm việc cũng là một trong những tiêu chí quan trọng do đó để có thể nhận được hợp đồng xuất khẩu lao động Nhật Bản, người lao động cần xác định được những khả năng vốn có của bản thân và lựa chọn cho mình những doanh nghiệp phù hợp nhất để tham gia thi tuyển.

Hiện nay, tất cả các đơn hàng tuyển dụng lao động Nhật Bản, người lao động sẽ phải phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp, do đó hãy xác định cho mình một tâm lý thực sự thoải mái trong các cuộc phỏng vấn, bởi đây cũng chính là yếu tố quyết định để nhà tuyển dụng xác định được giữa bạn và những ứng viên còn lại họ nên chọn ai.

Nguồn: http://tmdsgroup.com.vn/diem-cong-khi-ung-tuyen-xuat-khau-lao-dong-nhat-nam-2017.html
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 16 thành viên online. 0 thành viên và 16 khách
Đề tài 3.213 Bài gửi 4.340 Thành viên 11.218
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: phuonganh2208

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn