Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 04:53 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Điều kiện đi du học Nhật bản vừa học vừa làm Trả lời

Thứ 6, 06/04/2018 13:26#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Điều kiện đi du học Nhật bản vừa học vừa làm

Rất nhiều bạn trẻ đang có mơ ước đi du học Nhật bản với mong muốn có một tương lai tốt đẹp hơn. Nhưng không rõ về những điều kiện cũng như những lợi ích mà chương trình đem lại. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về những nội dung này.

Điều kiện du học Nhật bản vừa học vừa làm
-Độ tuổi tham gia du học Nhật bản
Các bạn trẻ tuổi từ 18-30 là đã đủ điều kiện tham gia chương trình. Với những bạn ngoài 30 tuổi mà vẫn muốn đi thì có thể lựa chọn hệ sau đại học. Đối tượng này phải vừa tốt nghiệp đại học cách thời gian khoảng 3 năm thì có thể tham gia.
-Du học Nhật Bản 2018 cần bằng gì?
Điều kiện tối thiểu là bạn phải có bằng THPT hoặc tương đương. Các bạn có bằng cao đẳng, đại học cũng có thể tham gia chương trình nhưng thời gian trống không được quá nhiều.
-Học tiếng Nhật trước khi tham gia
Trước khi đi du học Nhật Bản bạn phải đạt trình độ tiếng Nhật cơ bản N5. Đây là yêu cầu buộc các bạn tham gia chương trình du học Nhật bản. Không chỉ hoàn thiện hồ sơ mà khi sang Nhật các bạn có thẻ sớm hòa nhập với môi trường, cộng đồng cũng như dễ dàng tìm kiếm cơ hội làm thêm cho mình. Tiếng Nhật của bạn càng tốt thì cơ hội việc làm thêm của bạn và mức lương sẽ cao. Chính vì vậy, ban nên dành thời gian học tiếng Nhật ngay khi còn ở Việt Nam. Trình độ tiếng Nhật của bạn cao bao nhiêu thì sang Nhật bạn sẽ càng nhàn bấy nhiêu.
-Người bảo lãnh về tài chính
Bố, mẹ - người bảo lãnh cho bạn phải có công việc ổn định, thu nhập cao. Và phải giải trình được nguồn gốc thu nhập. Để tham gia chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm thì người bảo lãnh phải có sổ tiết kiệm  từ 500 triệu đồng trở lên. Giấy tờ hay hồ sơ của người bảo lãnh sẽ được công ty du học Nhật Bản chỉ dẫn để hoàn thiện, kể cả sổ tiết kiệm ngân hàng. Những yếu tố về hồ sơ giấy tờ và các điều kiện cần thiết khi tham gia chương trình sẽ được tư vấn cụ thể. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo ngại về vấn đề này.
Chắc chắn với những nội dung trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về chương trình du học Nhật Bản. Từ đó có những sự lựa chọn hợp lý cho hướng đi cuộc đời mình. Chúc bạn thành công!
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 14 thành viên online. 0 thành viên và 14 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn