Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 18/04/2024 20:06 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Điều kiện đi xuất khẩu Nhật Bản – 5 tiêu chí Trả lời

Thứ 2, 04/03/2019 13:39#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Điều kiện đi xuất khẩu Nhật Bản – 5 tiêu chí

Khi tìm hiểu về chương trình trình xuất khẩu lao động Nhật Bản, chắc hẳn bạn sẽ đặt ra những câu hỏi như: 30 tuổi có đi Nhật được không? hay không có bằng cấp có đi Nhật được không? bị viêm gan B có đi Nhật được không?...Đúng là để có thể sang Nhật Bản làm việc thì người lao động cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về nội dung này.

Đi Nhật cần điều kiện gì?
1.Tiêu chí về độ tuổi
Để có thể sang Nhật Bản làm việc, người lao động cần nằm trong độ tuổi từ 18-32 tuổi. Số ít đơn hàng có thể tuyển dụng lao động đến tuổi 35. Xu hướng các nhà tuyển dụng đang trẻ hóa độ tuổi đi Nhật. Chính vì thế, nếu bạn đang đang có ý định sang Nhật làm việc thì hãy đăng ký nhanh nhé- càng trẻ cơ hội đi Nhật của bạn sẽ càng dễ dàng.
2.Tiêu chí về trình độ văn hóa
Để có thể sang Nhật Bản làm việc, người lao động cần có tối thiểu là bằng cấp 2. Tuy nhiên, để có thể tham gia ở hầu hết các đơn hàng thì bạn cần có bằng cấp 3. Càng có bằng cấp cao thì sẽ là lơi thế của bạn trong quá trình tuyển dụng.
Xem thêm về điều kiện sức khỏe đi Nhật
https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/tieu-chuan-dieu-kien-suc-khoe-di-nhat-moi-nhat

3.Tiêu chí về ngoại hình
Ngoại hình không phải là yếu tố quá quan trọng, những người lao động vẫn phải đáp ứng một số điều kiện tối thiểu về ngoại hình như sau: nam cao 160 cm trở lên, nặng 50 kg trở lên; nữ cao 148 cm trở lên, nặng 40 kg trở lên. Người lao động không quá gầy hoặc không quá béo.
4.Tiêu chí về sức khỏe
Sức khỏe là yếu tố vô cùng quan trọng, bởi có sức khỏe tốt thì bạn mới có thể sang Nhật làm việc lâu dài được. Hơn thế, chính phủ Nhật Bản còn hạn chế nhập cảnh những người mắc các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, HIV, lao phổi, mù màu…
Đặc biệt, khi tham gia chương trình này, người lao động cần đạt hồ sơ sức khỏe  cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài. Trong danh sách những bệnh bị hạn chế đi Nhật có tới 13 nhóm bệnh.
5.Tiêu chí về tài chính.
Tài chính đi Nhật là yếu tố vô cùng quan trọng, bởi để có thể sang Nhật làm việc thì người lao động cần chi trả tất cả các khoản chi phí trước khi xuất cảnh sang Nhật làm việc. Chi phí đi Nhật cũng đã giảm hơn rất nhiều so với những năm trước đây, hiện nay chi phí cho đơn hàng 3 năm với đơn hàng trong nhà xưởng còn khoảng hơn 100 triệu, và với những đơn hàng khác chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều.
Trên đây là những điều kiện đi Nhật mà người lao động cần nắm rõ. Còn bất cứ thắc mắc nào người lao động có thể liên hệ bộ phận tư vấn để được giải đáp.
Xem thêm thông tin: Hồ sơ xin visa đi Nhật gồm những gì
https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/huong-dan-ho-so-xin-visa-di-nhat
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 7 thành viên online. 0 thành viên và 7 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn