Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 19/03/2024 09:24 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Điều kiện du học tự túc Nhật Bản gồm những gì? Trả lời

Thứ 5, 08/12/2016 14:36#1

Tham gia ngày: 23/11/2016

Bài viết: 20

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Điều kiện du học tự túc Nhật Bản gồm những gì?


Du học tự túc Nhật Bản hay còn gọi du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Các bạn du học sinh đi du học Nhật Bản theo hình thức này thì phải tự chi trả tất cả học phí và tiền phí sinh hoạt trong thời gian sống và học tập ở Nhật. Không được nhận hỗ trợ học bổng từ bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp hay chính phủ nào. Vậy điều kiện du học tự túc Nhật Bản là gì? Hãy cùng JVB – công ty du học Nhật Bản uy tín tại Việt Nam, đi tìm hiểu nhé!
 
du học tự túc Nhật Bản
Điều kiện đi du học tự túc Nhật Bản là gì?

 

Điều kiện du học tự túc Nhật Bản về độ tuổi
Để đủ điều kiện du học Nhật Bản, bạn phải ở  trong độ tuổi từ 18 – 30 tuổi, đã tốt nghiệp trung học phổ thông và học lực tối thiểu đạt 5.0 trở lên. Đối với những bạn thực tập sinh sau khi kết thúc 3 năm làm việc tại Nhật,  muốn quay lại Nhật theo hình thức du học tự túc Nhật Bản thì thời gian về nước phải được 1 năm và làm việc đúng ngành nghề trong thời gian đó.
Điều kiện du học tự túc Nhật Bản về trình độ tiếng Nhật
Để hoàn tất hồ sơ thủ tục du học, bạn cần phải có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật tối thiểu là phải đạt được N5. Đối với các bạn thực tập sinh có mong muốn sang Nhật theo hình thức du học thì phải có chứng chỉ tiếng Nhật N4 trở lên. Học tiếng Nhật không chỉ giúp bạn đủ điều kiện du học mà còn giúp ích cho bạn rất nhiều sau khi sang Nhật học tập. Vì vậy, khi còn ở Việt Nam, bạn hãy chăm chỉ học tiếng Nhật thật tốt nhé!
Điều kiện du học tự túc Nhật Bản về người bảo trợ tài chính
Người bảo trợ tài chính thường là bố hoặc mẹ, có công việc với mức thu nhập cao, tối thiểu trên 20 triệu/tháng. Ngoài ra, người bảo trợ tài chính phải có sổ tiết kiệm ngân hàng từ 500 triệu trở lên. Số tiền này gửi trong ngân hàng trước đó ít nhất 3 tháng. Bên cạnh đó, người bảo lãnh tài chính phải nộp một số giấy tờ hồ sơ do bên cấp Visa yêu cầu.
Trên đây là những điều kiện du học tự túc Nhật Bản mà bạn cần biết. Để biết thêm thông tin chính xác về các kỳ tuyển sinh du học Nhật Bản hay các vấn đề liên quan đến du học Nhật Bản. Bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ JVB
Địa chỉ: Tầng 7 – Tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
☎ Tel:    04.3755 8480
Hotline: 091 572 4758 (Ms.Ngân)
                 093 655 6769 (Ms.Thoa)
                 096 611 7292 (Ms.Định)
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 11 thành viên online. 0 thành viên và 11 khách
Đề tài 3.184 Bài gửi 4.309 Thành viên 11.183
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: 88myr3

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn