Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 27/04/2024 02:43 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Điều kiện xuất khẩu lao động Nhật Bản 2019 là gì? Trả lời

Thứ 3, 04/12/2018 14:23#1

Tham gia ngày: 02/10/2018

Bài viết: 36

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Điều kiện xuất khẩu lao động Nhật Bản 2019 là gì?

Xuất khẩu lao động Nhật Bản mang lại cho người lao động thu nhập cao, công việc ổn định và còn nhiều cơ hội việc làm sau khi về nước. Cũng chính bởi những lý do này mà ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn xuất khẩu lao động làm hướng đi mới cho mình.
Tuy nhiên, để tham gia chương trình này, người lao động cần đáp ứng các điều kiện cơ bản. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp các nội dung này.

Điều kiện xuất khẩu lao động Nhật Bản 2019
1.Điều kiện về độ tuổi
Độ tuổi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là người lao động phải đủ 18 tuổi và thường giới hạn là đến 36 tuổi. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng đơn hàng, công việc và tùy từng ngành nghề, kinh nghiệm của người lao động mà biên độ tuổi có thể nới rộng hoặc thu hẹp. Ở từng ngành nghề khác nhau, chủ sử dụng lao động Nhật Bản lại có yêu cầu độ tuổi dành cho lao động khác nhau.
2.Điều kiện về trình độ, bằng cấp đi XKLĐ Nhật Bản
Để có thể đi xuất khẩu Nhật Bản, các đối tượng tham gia cần phải tốt nghiệp cấp 2 trở lên. Tuy nhiên, nếu có trình độ là tốt nghiệp cấp 3 thì người lao động có cơ hội tham gia nhiều đơn hàng. Bởi lẽ, rất nhiều các đơn hàng đi Nhật yêu cầu độ tuổi từ cấp 3 trở lên.
3.Điều kiện về ngoại hình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
Yêu cầu ngoại hình tối thiểu khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là nam cao từ 1,6m trở lên và nặng 50 kg trở lên; nữ cao từ 1,5m và nặng từ 45kg trở lên.
Một số đơn hàng cần sức khỏe, thể lực hay chiều cao của ứng viên sẽ có điều chỉnh khác nhau và điều này sẽ được thông báo cụ thể ở từng đơn hàng.
4.Điều kiện về sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
Sức khỏe là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng và được các đối tác Nhật Bản xem xét vô cùng kỹ lưỡng. Để đủ điều kiện sức khỏe đi Nhật, người lao động cần có sức khỏe tốt và không mắc bệnh lý nào trong 13 nhóm bệnh được quy định không đủ điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.
Trên đây là những điều kiện cơ bản nhất để có thể đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn thành công!
Xem thêm: Thủ tục xin visa Nhật Bản
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 14 thành viên online. 0 thành viên và 14 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn