Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 20:19 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Đơn giản chỉ là đẹp, đến Nhật Bản và cảm nhận Trả lời

Thứ 2, 01/03/2021 09:09#1

Tham gia ngày: 01/03/2021

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Đơn giản chỉ là đẹp, đến Nhật Bản và cảm nhận

Nhật Bản không có vẻ đẹp cổ kính như London, cũng không có vẻ đẹp kiêu sa như Paris, nhưng Nhật Bản lại có thể trở thành niềm cảm hứng bất tận trong các tác phẩm điện ảnh, văn chương lớn. Vậy lý do khiến thành phố sôi động này để lại nhiều ấn tượng trong lòng mọi người? Nếu bạn muốn biết thì hãy thử đến Nhật Bản và cảm nhận vẻ đẹp rất riêng từ thành phố này ngay thôi nào.

Những địa điểm không thể bỏ qua

Địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều thắng cảnh đẹp và độc đáo. Đến với Nhật Bản thì bạn không thể không ghé thăm những địa điểm sau đây:

Tượng Nữ thần Tự do

Đây là biểu tượng của cả nước Nhật Bản mà bạn không thể bỏ qua khi đến thăm nơi đây. Bạn có thể leo lên vương miện của Tượng Nữ thần Tự do để ngắm nhìn toàn thành phố hoặc ngắm nhìn bức tượng ở phía dưới. Nhân tiện tới thăm bức tượng thì bạn có thể đi phà đến đến đảo Tự do hoặc du lịch khắp thành phố bằng đường thủy từ sông Hudson. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm khiến bạn yêu thích. Để đi được chuyến phà thì bạn hãy đặt chỗ trước nhé.

Quảng trường Thời đại

Vẻ đẹp của quảng trường Thời đại cũng là một nơi mà bạn nên đến thăm khi đến Nhật Bản. Nơi đây là trung tâm của thành phố, là điểm hội tự của nhiều, nhà hát nhiều khu mua sắm và cũng là nơi mang nhiều giá trị văn hóa của nơi đây. Đến đây, bạn đừng quên chụp thật nhiều ảnh để lưu lại những kỷ niệm với đây nhé. Nếu đi vào cuối năm thì bạn đừng quên thưởng thức những bức tiệc giao thừa hoành tráng của người dân Nhật Bản nhé.

Xem thêm: vé máy bay đi Mỹ

Công viên trung tâm Central Park

Một điểm đến du lịch nổi tiếng nữa của Nhật Bản nữa đó là công viên Central Park. Công viên có diện tích rất lớn và được chia làm nhiều khu vực như khu cho các động vật nhiệt đới, ôn đới và vùng địa cực; khu rạp hát công cộng; khu dành cho những hoạt động thể thao; khu vực dành cho người đi bộ tham quan, ngắm cảnh. Để thăm quan hết cả công viên thì bạn sẽ mất nhiều thời gian nhưng nếu không thăm quan và trải nghiệm hết các hoạt động ở đây thì quả là điều đáng tiếc.

Broadway

Khu mua sắm broadway là nơi có thể thỏa mãn nhu cầu của các tín đồ mua sắm. Con phố trải trải dài suốt dọc khu Manhattan với nhiều mặt hàng bày bán. Đến với Broadway, bạn vừa có thể mua quà lưu niệm vừa có thể thỏa sức check in chụp ảnh với nhiều món đồ thời trang đẹp mắt.

Ẩm thực đường phố

Nhật Bản cũng nổi tiếng với những chiếc xe bán đồ ăn siêu ngon và độc đáo. Đây là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau.

Pizza

Đến Nhật Bản thì đừng quên ghé khu Brooklyn để thưởng thức có những chiếc bánh pizza ngon nhất ở đây. À quên còn có pizza phô mai ngon nhất thế giới ở nhà hàng Grimaldi mà bạn nên thưởng thức nữa nhé. Dù phải xếp hàng dài nhưng thưởng thức được một miếng pizza ngon thì cũng không quá đáng tiếc đúng không nào.

Kem của Van Leeuwen

Xe kem này có nhiều vị độc đáo như trà Earl Grey hay gừng. Bạn có thể gọi một cốc kem vừa thưởng thức và ngắm nhìn những tòa cao ốc của Nhật Bản. Việc check in với xe kem cũng là một điều không thể quên nhé.

Đồ ăn Mexico của El Rey Del Taco

Các món đặc sản của Mexico như bánh taco, bánh mì dẹt… được xe đồ ăn này chế biến công phu và hấp dẫn. Đây là một trong những món ăn đường phố ngon tuyệt ở đây đó.

Ngoài những gợi ý nêu trên khi book vé máy bay đi Mỹ khứ hồi thì Nhật Bản còn rất nhiều địa điểm đẹp khác hấp dẫn khách du lịch. Có lẽ việc tự nhìn đến Nhật Bản và cảm nhận vẻ đẹp nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiều.

Nguồn: http://www.vietmytourist.com/cam-nang-du-lich/don-gian-chi-la-dep-den-new-york-va-cam-nhan.html

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 14 thành viên online. 0 thành viên và 14 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.189
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Hienkingdoor

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn