Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 14:51 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Du học Châu Á nên chọn trường nào tốt, tiết kiệm chi phí Trả lời

Thứ 4, 17/08/2022 10:38#1

Tham gia ngày: 08/08/2022

Bài viết: 27

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Du học Châu Á nên chọn trường nào tốt, tiết kiệm chi phí

Có nên du học Singapore không? Du học Singapore trường nào tốt? Học phí và các ngành đào tạo như thế nào? Chắc hẳn đây là những câu hỏi mà rất nhiều sinh viên thắc mắc khi có ý định du học Singapore. Việc chủ động tìm hiểu kỹ càng về quốc gia, ngôi trường theo học sẽ giúp các bạn trẻ tự tin hơn với quyết định của mình.

Singapore - Quốc đảo sư tử sở hữu nền giáo dục top đầu Châu Á, hệ thống trường học đông đảo với đa dạng ngành học đang trở thành lựa chọn của nhiều sinh viên. Nếu bạn đang tìm kiếm "du học Singapore trường nào tốt?" thì Học viện STEi là lựa chọn tối ưu với chi phí "cực tiết kiệm".

Có thể bạn chưa biết STEi là trường gì?

Nổi bật với chất lượng giảng dạy chuẩn Singapore, cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại; từ lâu, thương hiệu STEi đã không còn xa lạ trong hệ thống các trường tại Singapore. Nhiều sinh viên quốc tế lấy STEi là đích đến trên hành trình nuôi dưỡng ước mơ và hoàn thiện kiến thức của mình.

Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Học viện STEi đã khẳng định vị thế của mình trong nhận thức của học viên, phụ huynh là một ngôi trường giáo dục chất lượng và hiện đại. Hiện khuôn viên trường nằm trong thành phố Singapore, sinh viên có thể di chuyển dễ dàng bằng nhiều phương tiện giao thông khác nhau. Tất cả các phòng học, phòng thực hành đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, tân tiến để cho sinh viên có điều kiện phát triển tối đa.

Học trường STEi có tốt không?

Trước khi lựa chọn một trường theo học tại Singapore, bạn cần “kiểm định" một vài tiêu chí liên quan đến trường, trong số đó không thể bỏ qua là chứng nhận Edutrust.

Edutrust là một chuẩn để đánh giá chất lượng, uy tín của nhà trường nói riêng và cả nền giáo dục Singapore nói chung. Chứng nhận này do Hội đồng giáo dục tư thục (CPE) cấp cho các trường có đủ điều kiện tuyển sinh sinh viên quốc tế và Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Singapore (ICA) cũng căn cứ vào Edutrust để xét duyệt trong việc cấp visa học tập cho học sinh (Student Pass). Những trường không có chứng nhận Edutrust sẽ không được phép tuyển sinh sinh viên quốc tế.

Học viện STEi đã vinh dự nhận được chứng nhận Edutrust 4 năm liền được trao tặng bởi CPE. Chính vì thế, đến với Học viện STEi và tham gia học tập tại trường, các bạn học sinh, sinh viên và quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chương trình và chất lượng đào tạo chuẩn Singapore.

Chứng nhận Edutrust và chứng nhận bizSAFE của Học viện STEi, Singapore

Hơn nữa, Học viện STEi cũng là một trong số các trường vinh dự nhận được chứng nhận bizSAFE Level 3 - chứng nhận ghi nhận những nỗ lực của các tổ chức trong việc duy trì môi trường làm việc an toàn và văn minh, đẩy lùi những ảnh hưởng tiêu cực tại nơi làm việc. Vì thế học viên học tập tại trường được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp với độ an toàn cao - địa chỉ học tập đáng tin cậy để học viên tạo dựng nền tảng cho sự nghiệp tương lai của mình.

Học và thực tập hưởng lương tiết kiệm chi phí

Là một trong những trường học có tiếng về chương trình thực tập hưởng lương, nếu bạn đang lo ngại về vấn đề chi phí cao khi du học Singapore thì “đừng bỏ lỡ" cơ hội thực tập hưởng lương hấp dẫn tại Học viện STEi.

Cuộc sống đang biến đổi theo chiều hướng vô cùng hiện đại. Muốn “làm chủ" công việc sau khi ra trường, chắc chắn những hình thức học truyền thống, “nghiêng" về sách vở, lý thuyết đã không còn phù hợp. Thay vào đó, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng cơ hội thực tập tại doanh nghiệp sẽ giúp mọi sinh viên không lo mình “đi sau thời đại" và đó là điểm khác biệt khi bạn học tại Học viện STEi, Singapore.


Sinh viên STEi thực hành tại giảng đường, thực tập tại doanh nghiệp

Chương trình du học Singapore thực tập hưởng lương cho 03 ngành:

    • Quản trị Nhà hàng & Khách sạn
    • Logistics & Quản trị Chuỗi cung ứng
    • Quản trị Kinh doanh

Chương trình giúp sinh viên tối ưu chương trình học lý thuyết trong 6 tháng đầu và thực tập có lương trong 6 tháng tiếp theo, đây là cơ hội vừa giúp các bạn trải nghiệm công việc thực tế tại các tập đoàn, công ty lớn tại Singapore, vừa “có lương" trang trải chi phí học tập và sinh hoạt phí. Lương thực tập trung bình là 1.000SGD/tháng, tương đương 17 triệu đồng/tháng.

Xem thêm:

- Du học singapore ngành logistics

- Du học singapore ngành logistics nâng cao

- Du học singapore ngành nhà hàng khách sạn

- Du học singapore ngành khách sạn nâng cao

- Du học singapore ngành quản trị kinh doanh

- Du học Singapore ngành Quản trị Kinh doanh nâng cao

- Du học Singapore ngành Kinh doanh Khách sạn

- Du học Singapore ngành Kinh doanh Logistics  

 

Du học Singapore thực tập hưởng lương trong 6 tháng giúp sinh viên trang trải chi phí du học

Hiện tại trường STEi đang có chương trình ưu đãi giảm 1.800SGD - 3.500SGD học phí cả khoá học, kết nối ngay với STEi để dành ngay các suất ưu đãi hấp dẫn trong kỳ học sắp tới nhé!

Văn phòng đại diện Học viện STEi - VPĐD đầu tiên của trường Singapore tại Việt Nam sẽ giúp bạn hiện thực hoá giấc mơ du học tại Đảo quốc với các lợi thế:

    • Giảm 65% phí ghi danh vào trường 
    • Miễn phí xin thị thực (visa) du học 
    • Miễn phí tư vấn và xử lý hồ sơ
    • Không yêu cầu IELTS. Không chứng minh tài chính, tỷ lệ visa cao

Cuối cùng, các bạn sinh viên STEi khi tham gia học và sinh sống tại Singapore sẽ được trao dồi vốn tiếng Anh - là ngôn ngữ chung quốc tế. 6 tháng thực tập có lương không những giúp sinh viên trang trải chi phí mà còn tích luỹ kinh nghiệm làm việc, sẵn sàng chinh phục các nhà tuyển dụng quốc tế.

Với những điểm nổi bật trên, STEi hy vọng sẽ là điểm đến của các bạn khi có dự định du học Singapore. Chúc các bạn sáng suốt trong quá trình chọn lựa ngôi trường nuôi dưỡng ước mơ của mình nhé!

Bạn cần tư vấn du học Singapore, vui lòng liên hệ qua Hotline: 0888054477, 0888304477 

Xem thêm: 

- Kinh nghiệm du học Singapore. visa du học Singapore

- Công ty tư vấn du học Singapore . Hành trang du học Singapore

- Hồ sơ du học Singapore. Thủ tục du học Singapore

- Điều kiện du học Singapore. Học bổng du học Singapore sau đại học

- Chi phí du học Singapore. Chi phí sinh hoạt Singapore  

- Chi phí du học sau đại học . Chi phí du học bậc phổ thông

- Du học Singapore có được làm thêm. Du học Singapore có chứng minh tài chính

- Du học Singapore có cần phỏng vấn . Cơ hội việc làm tại Singapore

- Du học Singapore vừa học vừa làm . Du học Singapore thực tập hưởng lương

- Du học Singapore sau Đại học. Du học Singapore bậc phổ thông

- Du học Singapore ngành gì . Du học Singapore có cần IELTS

- Du học ngành Nhà hàng Khách sạn tại Singapore

- Du học ngành logistics ở Singapore . Học Logistics tại Singapore

- Học Quản trị Kinh doanh tại Singapore

- Du học Singapore giá rẻ . Du học Singapore học phí rẻ

- Du học Singapore chuyển tiếp Úc . Du học Singapore chuyển tiếp Anh . Du học Singapore chuyển tiếp Canada

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 11 thành viên online. 0 thành viên và 11 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn