Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 23:09 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Du học Nhật Bản 2018 – nên chọn ngành gì? Trả lời

Thứ 5, 25/01/2018 13:51#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Du học Nhật Bản 2018 – nên chọn ngành gì?

Khi đi du học Nhật bản, việc chọn trường, ngành nghề là vô cùng quan trọng. Nó quyết định nhiều đến tương lai của các bạn du học sinh. Câu hỏi gần đây chúng tôi hay nhận được nhất là “chọn ngành gì khi đi du học Nhật Bản?

Những ngành nên chọn khi đi du học Nhật Bản
1.Du học Nhật bản ngành tiếng Anh
Đây có nghĩa là bạn học “ngoại ngữ” ngành tiếng Anh ở Nhật. Cũng giống như việc bạn chọn học tiếng Anh, tiếng Pháp ở Việt Nam. Lý do chúng tôi khuyên bạn chọn ngành học này như sau: dễ học, dễ xin việc.
Học tiếng Anh hay bất cứ ngoại ngữ nào đó phổ thông trên thế giới. Sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội giao lưu, kết nối thế giới.
>>> Điều kiện du học Nhật Bản bạn nên biết Tại đây
2.Du học Nhật Bản ngành điều dưỡng
Nhật bản là đất nước có cơ cấu dân số già, tốc độ già hóa nhanh nhất nhì thế giới. Chính vì thế mà đất nước này rất chú trọng đến hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Đó là lý do, bạn nên chọn du học Nhật bản ngành điều dưỡng.
Hàng năm, Nhật Bản cần đến hơn 50.000 điều dưỡng viên, hộ lý. Những thực tế nguồn nhân lực của họ không đủ để đáp ứng nhu cầu này. Chính vì thế, cơ hội việc làm cho các bạn trẻ là vô cùng nhiều. Bạn có thể lựa chọn ở lại Nhật Bản hoặc về Việt Nam. Ở cả 2 nơi bạn đều có thể phát triển nghề nghiệp của mình.
3.Du học Nhật Bản ngành công nghệ thông tin
Công nghệ thông tin là ngành mà Nhật bản luôn cần lượng lớn nhân lực. Theo hướng quy hoạch nhân lực, đến năm 2020 Nhật Bản cần 1 triệu lao động trong lĩnh vực này. Khi theo học ngành này tại Nhật Bản, bạn có cơ hội lựa chọn đa dạng các ngành học như chuyên viên phần mềm, phân tích thiết kế hệ thống, quản trị mạng…
Ngành này đòi hỏi người làm phải có sự nhạy bén, có tư duy logic và khả năng làm việc độc lập. Bên cạnh đó, ngoại ngữ cũng là yếu tố vô cùng quan trọng của ngành. Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm cũng giúp bạn trình bày ý tưởng trước khách hàng và phối hợp làm việc với các đồng nghiệp.
Chắc hẳn với những nội dung trên đây đã giúp bạn có những định hướng lựa chọn ngành học cho mình. Chúc bạn thành công với con đường du học Nhật bản 2018.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 21 thành viên online. 0 thành viên và 21 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn