Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 18:10 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Du học Nhật Bản: 3 trường Nhật ngữ nhiều du học sinh theo học Trả lời

Thứ 6, 19/01/2018 13:45#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Du học Nhật Bản: 3 trường Nhật ngữ nhiều du học sinh theo học

Trong những năm gần đây, lượng du học sinh tại Nhật bản ngày càng tăng lên. Điều đó chứng tỏ được sức hút của chương trình du học Nhật Bản 2018. Bởi lẽ tại Nhật cũng được đánh giá là có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, nên lựa chọn trường Nhật ngữ nào để theo học? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 trường Nhật có nhiều sinh viên Việt Nam theo học.

3 trường Nhật ngữ có nhiều du học sinh Việt Nam theo học
1.Trường Nhật ngữ New Japan Academy
Đây là trường Nhật ngữ tại thủ đô Tokyo. Là một trong những trường Nhật ngữ đào tạo tiếng Nhật cho du học sinh nổi tiếng tại Nhật bản. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dậy, trường đã có được chứng chỉ của hội xúc tiền giáo dục Ngôn ngữ của Nhật công nhận.
Trường Nhật ngữ New Japan Academy được nhiều học sinh Việt Nam theo học bởi:
-Ngôn ngữ được sử dụng trong buổi học đều là tiếng Nhật, giúp các em có thể nghe và tiếp thu nhanh hơn.
>>> Điều kiện du học Nhật Bản gồm những gì Xem ngay
-Nhà trường thường tổ chức các tiết học thi tiếng Nhật dành cho học sinh, viết tiểu luận và trả lời phỏng vấn
-Hình thức giảng dậy từ các trường đại học của Nhật Bản như tiếng Anh, Toán được lựa chọn các tiết học.
-Bên cạnh những buổi học chính, nhà trường còn tổ chức các buổi học ngoại khóa và các chuyến đi thực tế để các bạn có thể giao lưu với người Nhật. Giúp hiểu thêm về văn hóa cũng như những phong tục tập quán của Nhật Bản.
-Đội ngữ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, luôn tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp sinh viên phát triển toàn diện về mọi mặt.
2.Trường Nhật ngữ NISEI, Osaka
Trường Nhật ngữ NISEI được đặt tại Osaka. Trường đã đào tạo hàng nghìn sinh viên nước ngoài thành thạo tiếng Nhật. Những học viên theo học tại trường được đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam…Trường rất tự hào đã đào tạo nhiều bạn sinh viên nói được tiếng Nhật lưu loát. Bên cạnh đó, những bạn học tại trường sẽ được học tiếp lên những trường chuyên ngành là 99%.
Mục tiêu của trường là tạo điều kiện tốt nhất cho snh viên quốc tế tiếp cận được tiếng Nhật một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra học viên của trường có thể tiếp cận được nét truyền thống văn hóa của người Nhật qua những buổi dã ngoại đầy kỳ thú.
3.Trường Nhật ngữ Nishinihon, Fukuoka
Tới nay, trường Nhật ngữ Nishinihon đã có khoảng 30.000 sinh viên tốt nghiệp tại trường. Trường hướng tới mục tiêu đưa người học đến với tiếng Nhật nhanh nhất và có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật như người bản địa. Trường đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện hệ thống giáo dục riêng biệt, hiệu quả nhằm đào tạo những công dân ưu tú phụ vụ cho bối cảnh toàn cầu hiện nay.
Sinh viên theo học tại trường không những được đào tạo về kỹ năng ngôn ngữ để có thể tiếp tục học tập lên cao đẳng, đại học danh tiếng. Mà trường còn trang bị kiến thức về nhiều mặt về kinh tế, xã hội, văn hóa và giáo dục Nhật bản. Nhờ điều này mà sinh viên có thể thích ứng với môi trường quốc tế.
Trên đây là 3 trường Nhật ngữ các bạn có thể lựa chọn khi đi du học Nhật Bản. Chúc bạn thành công!
>>>> Công ty du học Nhật bản uy tín Click here
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 17 thành viên online. 0 thành viên và 17 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn