Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 17/05/2024 11:51 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Giảm cân siêu tốc bằng cách tập aerobic là một phương pháp hiệu quả Trả lời

Thứ 5, 28/07/2016 16:23#1

Tham gia ngày: 18/06/2016

Bài viết: 10

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Giảm cân siêu tốc bằng cách tập aerobic là một phương pháp hiệu quả

Vận động là một trong 3 nguyên tắc vàng để giúp người thừa cân giảm cân an toàn, hiệu quả.  Bên cạnh tập gym, thể dục thẩm mỹ, chạy bộ aerobic đang là môn thể dục được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phụ nữ

Khi tập aerobic, nếu bạn biết kết hợp với các quý quyết dinh dưỡng dưới đây từ chuyên gia dinh dưỡng, hiệu quảgiảm cân của bạn sẽ càng nhanh hơn.

Kết hợp dinh dưỡng khoa học + tập aerobic để giảm cân siêu tốc

Thừa cân là do tình trạng năng lượng đưa vào cao hơn năng lượng tiêu hao trong một thời gian dài, khiến năng lượng dư thừa tích lũy thành mỡ trắng, làm ảnh hưởng vóc dáng và sức khỏe. Vì thế, bên cạnh thường xuyên tập aerobic, bạn cần tuân thủ chế độ dinh dưỡng khoa học.

Theo khuyến cáo của PGS.TS.BS Lê Bạch Mai, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, người thừa cân không nhất thiết phải kiêng khem quá mức mà cần ăn đủ 4 nhóm dưỡng chất (chất bột đường, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất) theo chuẩn 30 Kcal/ kg cân nặng/ ngày, tăng cường ăn nhiều rau xanh, trái cây ít ngọt và tuyệt đối không cắt bỏ khẩu phần ăn vì sẽ làm cơ thể thiếu chất.

Chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp với tập aerobic đều đặn mỗi ngày 30 phút sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Cụ thể, một người nặng 56 kg, khi tập aerobic trong 30 phút có thể đốt cháy khoảng 300 Kcal. Động tác aerobic cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, khiến mỡ trắng được giải phóng đều ở các vùng eo, bụng, đùi, bắp tay, bắp chân. Điều này giúp bạn sở hữu một thân hình cân đối, săn chắc, không bị chùng nhão, chảy xệ.

Thế nhưng, bạn không nên vì nôn nóng giảm cân cấp tốc trong 2 3 ngày mà tập luyện cực lực. Khi tập luyện quá sức, sẽ dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể như: căng cơ, gãy xương, mệt mỏi, chán ăn… Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo rằng, bạn nên hoạt động thể chất tối đa là 60 phút mỗi ngày.

tap aerobic giam can Aerobic hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Kết hợp sản phẩm hỗ trợ + tập aerobic để giảm cân

Lý do nhiều người ăn kiêng và tập thể dục nhưng hiệu quả giảm cân không như mong muốn là do mỡ trắng đã tích tụ quá lâu ngày, đặc biệt là mỡ quanh nội tạng. Vì thế, các tác động từ việc cắt giảm năng lượng qua đường ăn uống và tăng năng lượng tiêu hao bằng cách vận động vẫn không thể giúp ly giải được khối mỡ trắng này.

Do đó, để nâng cao hiệu quả giảm cân, bên cạnh việc tuân thủ chế độ dinh dưỡng khoa học và tăng cường vận động, các chuyên gia khuyến cáo, người thừa cân nên sử dụng tinh chất thiên nhiên để giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng từ bên trong.

Cụ thể, khi đi vào cơ thể, tinh chất thiên nhiên sẽ giảm tích tụ mỡ trắng bằng cách giảm hoạt động của thụ thể PPARϒ và hạn chế biểu hiện của Perilipin để ly giải mỡ trắng ngay ở cấp độ tế bào, từng bước giảm cân bền vững, lấy lại thân hình cân đối.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng được Trường đại học California - Davis (Mỹ), sử dụng tinh chấtt thiên nhiên Belaunja và Mangastin kết hợp với tăng cường vận động và dinh dưỡng khoa học sẽ giúp quá trình giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng tăng lên gấp 3 lần, giúp việc tập luyện nhẹ nhàng hơn, rút ngắn được lộ trình giảm cân nhanh sau khi sinh và không gây rối loạn tiêu hóa, mệt mỏi, mất nước, chán ăn hay ức chế thần kinh…

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 76 thành viên online. 0 thành viên và 76 khách
Đề tài 3.213 Bài gửi 4.340 Thành viên 11.218
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: phuonganh2208

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn