Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 25/04/2024 20:25 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Giảm giá 50% cho 4 mẫu chăn lông cừu Nekio Nhật Bản Trả lời

Thứ 6, 30/12/2022 17:28#1

Tham gia ngày: 30/12/2022

Bài viết: 6

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Giảm giá 50% cho 4 mẫu chăn lông cừu Nekio Nhật Bản

Chương Trình khuyến mãi cực nhiều 50% https://xn--chnlngcu-73a1m4226a.vn/khuyen-mai-giam-gia-dac-biet-50-cho-4-mau-chan-long-cuu-nekio/ cho 4 loại chăn lông cừu Nekio của Nhật Bản sở hữu số lượng giới hạn, chúng tôi khuyến mại theo hình thức người nào tới trước nhận trước đến hết thì thôi. Do số lượng còn rất ít (khoảng chục chiếc) nên Cả nhà lưu ý hỏi sớm và trước để biết chuẩn xác chiếc đấy còn ko nhé.

Chăn lông cừu Nekio màu vàng

Về màu thì chúng tôi còn 4 màu là đỏ đô, nâu, hồng và vàng, rất nhiều đều là mẫu đơn sắc có giá khuyến mại chỉ cón một triệu 4 thôi Anh chị nhé. Chăn vẫn đảm bảo những buộc phải khoa học như bình thường cũng chế độ bảo hành 12 tháng như sản phẩm khác lúc chưa giảm giá. Ngoài chăn cừu thì bên mình cũng khuyến mại chăn lông thỏ nhưng số lượng ít hơn. Và hơn thế chuẩn bị vào đông nên chúng tôi giảm giá các mẫu chăn hè như chăn modal, chăn tencel cũng của Nekio Nhật Bản nhé.

Chăn lông cừu Nekio màu nâu socola

Chăn lông cừu nhật với chất liệu lông nhân tạo đặc thù thích hợp với thời tiết cũng như lề thói sinh hoạt của người Việt Nam. Cấu tạo gồm hai mặt ba lớp nên chăn rất ấm, giữ nhiệt tốt lúc đắp chăn, đem đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn. - Được phân phối trên dây truyền mới nhất, đường chỉ kĩ càng nên các mẫu chăn lông cừu mang đường may cũng như bề ngoài rất đẹp gọn ghẽ, rất nhẹ khi dùng.

Chăn lông cừu Nekio màu hồng

Đơn vị chúng tôi tự hào nhờ lực lượng viên chức của mình sẽ đảm bảo quá trình mua bán tiện lợi nhất.

Và ngoài ra, quý quý khách cũng có thể vào https://xn--chnlngcu-73a1m4226a.vn/ thể xem thêm đa dạng sản phẩm chiếu điều hòa nhật bản có thấp của bên mình nữa nha.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Số 83 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
0943 653 076

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 12 thành viên online. 0 thành viên và 12 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn