Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 23/04/2024 21:26 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Học tiếng Nhật chăm chỉ, nhưng vẫn không hiệu quả, vì sao? Trả lời

Thứ 6, 02/11/2018 11:03#1

Tham gia ngày: 20/09/2018

Bài viết: 29

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Học tiếng Nhật chăm chỉ, nhưng vẫn không hiệu quả, vì sao?

Rất nhiều người phàn nàn về việc đầu tư thời gian học tiếng Nhật khá nhiều nhưng không hiệu quả, vì sao lại vậy? Cùng xem câu trả lời ở dưới đây nhé.
Nguyên nhân học tiếng Nhật không hiệu quả vì?
- Không có động lực: Việc tạo động lực khi học ngoại ngữ là rất quan trọng, nhất là thời gian đầu. Bạn cần phải tự tạo niềm tin cho mình bằng cách học tiếng Nhật không khó
- Không có dự kiến cụ thể: Tự mình đưa ra cho mình một mục tiêu hoàn thành, giả dụ như 1 năm phải đạt N3 hoặc N3 hoặc giao tiếp được hay gì đó. Làm bất cứ một việc gì, đặc biệt là học tiếng nước ngoài là phải có mục tiêu rõ ràng.
- Đưa ra cho mình một lịch học cụ thể, giả dụ như 1 ngày học 3 tiếng hoặc 1 tiếng thì chắc chắn phải học, dù có bận hoặc ốm đâu cũng phải học.
- Phương pháp học không phù hợp: Nếu bạn cảm thấy mình học không vào thì có nghĩa là bạn đang cố ép bộ não của bạn phải học mà thôi, mà bộ não nó có cơ chế là cái gì càng ép thì càng không nhớ. Cho nên bạn phải tự tìm cho mình một phương pháp học phù hợp, sao cho có hứng thú. Mình khuyên bạn là thời gian đầu nên học ít thôi, mỗi ngày 20 phút cho đỡ chán, sau đó cứ đều đều mỗi tuần tăng một ít.
Làm sao để học tiếng Nhật hiệu quả nhất
Việc học tiếng nước ngoài, đặc biệt là ngôn ngữ khó như tiếng Nhật bạn không nên vội vàng, đầu tiên hãy tự đặt cho mình một niềm tin rằng”Chắc chắn tôi sẽ làm được”
Lên một lịch trình, dự kiến và cụ thể thực hiện nó như thế nao. 1 tiếng học từ vựng tiếng Nhật, 1 tiếng học ngữ pháp và 1 tiếng nghe mỗi ngày chẳng hạn.
Mỗi ngày bạn nên tạo điều kiện để tiếp xúc nhiều với tiếng Nhật, nghe nhạc trong lúc nấu cơm, ăn cơm, dọn dẹp hoặc xem phim… cố gắng học ngữ điệu của họ nhé.
Cố gắng đan xen các phương pháp lại với nhau để việc học trở nên hiệu quả nhất.
Liên hệ tới Thanh Giang qua hotline 091 588 2233 để được tư vấn các vấn đề liên quan tới học tiếng nhật nhé.

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 7 thành viên online. 0 thành viên và 7 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn