Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 19/03/2024 09:13 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Khác Khám phá các món đặc sắc Nhật Bản Trả lời

Thứ 4, 30/03/2016 17:05#1

Tham gia ngày: 30/03/2016

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Khác Khám phá các món đặc sắc Nhật Bản

Không chỉ có hoa anh đào, nền văn hóa truyền thống đặc sắc, Nhật Bản còn có thu hút rất nhiều thực khách bởi những món ăn đặc sắc, nhìn mà mê
Thật dễ hiểu khi ẩm thực truyền thống của Nhật Bản được UNESCO xếp vào danh sách Di sản văn hoá Phi vật thể. Dường như mỗi nơi, mỗi vùng, mỗi góc phố Nhật Bản đều chứa đựng những nét văn hóa ẩm thực đặc biệt, giữ chân thực khách. Để tìm hiểu về quốc gia này trước khi du học Nhật Bản, cùng chúng tôi khám phá các món ăn đặc sắc từng vùng miền nhé

Sushi tại Tokyo
[​IMG]
Sushi - món ăn truyền thống của người Nhật
Sushi là một món ăn truyền thống vô cùng đặc sắc của Nhật Bản, nó có tầm ảnh hưởng khá rộng rãi, điển hình tại Việt Nam, có rất nhiều bạn trẻ mê sushi. Món ăn nổi tiếng cả thế giới đều biết này được ra đời từ thành phố Tokyo. Tokyo luôn là thành phố dẫn đầu trong nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản.
Thành phần chính của sushi gồm rong biển, rau củ và thực phẩm tươi (chủ yếu là tôm cá, hải sản) với nước chấm lên men từ đậu nành, kết hợp với gừng và mù tạt cay.
Rong biển cuộn sushi được đánh giá chứa rất nhiều vitamin A, B, C… cùng khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người.
Nếu có cơ hội du học Nhật Bản và tới Tokyo, đừng bỏ lỡ món Sushi nhé

Thức ăn đường phố ở Osaka
[​IMG]
Đến Osaka thưởng thức món ăn đường phố
Osaka là thành phố lớn thứ hai của Nhật Bản, cũng là thành phố được biết đến có nhiều món ăn vặt nổi tiếng, Takoyaki là một trong số đó.
Đây là một loại bánh làm từ bạch tuộc, viên thịt hải sản tẩm bột chiên quyện với vị sốt đặc trưng này được coi là biểu tượng cho ẩm thực Nhật Bản, sánh ngang với sushi và ramen. 
>>>> Có thể quan tâm: Viec lam them tai Nhat
Sansai-Ryori ở Takayama
[​IMG]
Takayama của Nhật Bản mang đậm nét ẩm thực đặc sắc
Takayama được biết đến với món sansai-ryori với cách chế biến rất cầu kỳ và tinh tế. Sansai-ryori là món ăn làm từ dương xỉ và rau rừng và các loại rau quả địa phương. Món ăn này thường được ăn kèm với hoba miso (rau hoặc thịt bò trộn với sốt miso và được đặt trên lá mộc lan và nướng trên một lò than nhỏ)
Mỳ Udon của Takamatsu
[​IMG]
Thưởng thức mì Udon tại quê hương Takamatsu
Udon có thể có hình vuông hoặc tròn, nở ra khi nấu như mì ý, khiến nó trở nên đặc và mềm mại một cách độc nhất. Mì Udon thường được ăn nóng với nước súp được nấu bằng nước tương, được làm từ lúa mỳ, gắn liền với thành phố trên bờ biển phía bắc của đảo Shikoku, đảo chính thứ tư của Nhật Bản
Bất kể du học Nhật Bản vừa học vừa làm hay du lịch Nhật Bản, đừng quên ghé qua và thưởng thức những món ăn đặc sắc trên nhé, nếu tới Nhật mà chưa thưởng thức ít nhất một trong số chúng, thì chuyến sang Nhật của bạn chưa trọn vẹn rồi.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 9 thành viên online. 0 thành viên và 9 khách
Đề tài 3.184 Bài gửi 4.309 Thành viên 11.183
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: 88myr3

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn