Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 13:41 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Kinh nghiệm để học tốt tiếng Nhật khi đi xuất khẩu lao động Trả lời

Thứ 3, 23/08/2016 11:05#1

Tham gia ngày: 21/08/2016

Bài viết: 8

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Kinh nghiệm để học tốt tiếng Nhật khi đi xuất khẩu lao động

Nếu bạn muốn đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản thì yêu cầu bắt buộc bạn phải biết nói tiếng Nhật. Nhưng học tiếng Nhật không phải là việc dễ dàng bởi người Nhật sử dụng 3 bảng chữ cái khác nhau. Vậy làm thế nào để có thể học tốt tiếng Nhật? Dưới đây là một số chia sẻ của Trung tâm Đào tạo Nhật ngữ TQC quốc tế:
1. Hiểu biết về ngôn ngữ Nhật
-  Đầu tiên là hệ thống chữ viết: tiếng Nhật có 4 hệ thống chữ viết, bao gồm các chữ cái khác nhau trong mỗi hệ thống. Tuy nhiên trong bất kể hệ thống văn bản nào, mỗi từ chỉ được phát âm với một số sự kết hợp của 46 âm tiết cơ bản. Tóm tắt sơ bộ về 4 hệ thống chữ viết Nhật Bản như sau:
+ Hiragana là một âm tiết, các ký tự ngữ âm tạo nên hệ thống chữ viết. Khác với bảng chữ latin, mỗi chữ cái trong tiếng Nhật viết tắt của một âm tiết, bao gồm phụ âm và nguyên âm.
+ Katakana cũng một âm tiết, chủ yếu sử dụng cho các từ nước ngoài, âm tượng thanh. Hai hệ thống chữ viết này tạo thành bộ âm tiết trong tiếng Nhật.
+ Kanji nguồn gốc là chữ Trung Quốc. Hiện nay có hàng ngàn ký tự Kanji. Bảng chữ cái latin: sử dụng viết tắt, tên công ty…
- Luyện tập phát âm tiếng Nhật: để nói tốt tiếng Nhật thì cần thực hành phát âm thật nhiều. Bạn nên bắt đầu việc phát âm các từ trong bộ Hiragana và Katakana
-  Ngữ pháp tiếng Nhật: Tương tự học bất kì ngôn ngữ nào, bạn đều không thể bỏ qua ngữ pháp. Hãy bắt đâu với ngữ pháp cơ bản bằng cách nối các từ thành câu có nghĩa.
2. Tìm hiểu các phương pháp học tiếng Nhật
Có rất nhiều bạn Xuất khẩu lao động Nhật Bản chia sẻ rằng các bạn gặp phải khó khăn vì không tìm được phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả, dẫn đến tình trạng sử dụng tiếng Nhật rất kém. Mình sẽ chia sẻ một số phương pháp khá hiệu quả là dễ dàng để học tiếng Nhật:
-Học tiếng Nhật với các phần mềm: hiện tại có rất nhiều các phần mềm học tiếng Nhật hiệu quả. Theo mình đánh giá thì bạn có thể tham khảo phần mềm sau :  http://power-japanese.software.informer.com/, đây là một phần mềm khá hữu ích cho người mới học tiếng Nhật, bài học dễ hiểu, dễ nhớ. Bạn có thể kết hợp với việc xem hoạt hình anime, đọc truyện tranh.
- Đăng ký các khóa học tiếng Nhật: đối với những bạn không có khả năng tự học cao thì mình khuyên các bạn nên tham gia vào một khóa học tiếng Nhật, điều này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Nhật. Trung tâm Đào tạo Nhật ngữ TQC quốc tế chúng tôi tự tin là một trong những trung tâm uy tín, chất lượng trong việc đào tạo tiếng Nhật Xuất khẩu lao động Nhật Bản.
3.Môi trường
- Muốn học tốt tiếng Nhật, ngoài việc có giáo trình bài bản bạn còn cần môi trường để thực hành. Để làm được điều này có rất nhiều cách:
+ Tham gia trò chuyện tiếng Nhật thường xuyên: bạn có thể tham gia vào các nhóm học tiếng Nhât để giao tiếp hàng ngày.
+ Kết bạn với người Nhật: với mức phát triển của công nghệ thông tin như ngày nay, bạn không khó để kết bạn với bất kì ai trên bất kì vùng lãnh thổ nào trên thế giới. Đây chính là một điểm mạnh khi bạn tham gia vào các trang mạng xã hội.
+ Tiếp xúc nhiều với phương tiệng truyền thông Nhật: Ngoài việc kết bạn với người Nhật, bạn còn có thể đọc báo đài, xem ti vi với các kênh truyền hình của Nhật Bản. Bạn có thể sử dụng internet để tìm kiếm những nội dung này.
Qua những thông tin chia sẻ trên, hy vọng các bạn có thể định hướng đúng đắn trong việc học tiếng Nhật để có thể chuẩn bị tốt nhất cho việc Xuất khẩu lao động Nhật Bản sau này. Chúc các bạn thành công.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 14 thành viên online. 0 thành viên và 14 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn