Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 18:50 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Kinh nghiệm học tiếng Nhật khi đi du học Nhật Bản Trả lời

Thứ 3, 06/02/2018 13:58#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Kinh nghiệm học tiếng Nhật khi đi du học Nhật Bản

Khi đi du học Nhật Bản 2018, bạn bắt buộc phải làm quen với ngôn ngữ tiếng Nhật. Nhưng tiếng Nhật được đánh giá là ngôn ngữ khó học vào bậc nhất thế giới. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ giúp bạn kinh nghiệm học tiếng Nhật tốt để đi du học Nhật.
1.Chịu khó viết, nghe và nhắc lại
-Chịu khó viết từ mới: Điều quan trọng bậc nhất là phải trang bị cho mình một lượng từ vựng càng nhiều càng tốt. Không biết từ thì có muốn nói cũng không thể nào bật ra được, có nghe cũng không hiểu người khác nói gì. Vì vậy, khi học từ mới, bạn hãy viết đi viết lại nhiều lần mỗi một lượt viết có thể học một số lượng từ nhất định
-Chịu khó nghe và nhắc lại: Để trò chuyện với người Nhật thì không thể bỏ qua phần này được. Học đến bài nào thì bạn nên nghe hết các file nghe mà thầy cô cho và tìm file nghe trên mạng. Bạn có thể nghe để hiểu nội dung, khi nghe sẽ có những từ bạn không hiểu, lúc đó bạn có thể hỏi giáo viên.
>>> Điều kiện du học Nhật Bản 2018 là gì?
2.Mạnh dạn kaiwa và phát biểu
Học ngoại ngữ thì bạn nên nói càng nhiều càng tốt, bạn hãy nói thật nhiều. Học ngoại ngữ đừng chăm chăm học từ vựng, ngữ pháp, mẫu câu. Nói sẽ là cáh bạn lưu nhớ bền lâu nhất. Nếu còn sợ sai, sợ khó, nếu cứ ngại ngùng không nói thì chẳng bao giờ nói tốt được. Trong các giờ kaiwa, bạn hãy xung phong để nói, vì nói ra thì mới được giáo viên nhận xét để còn tốt lên.
3.Lời khuyên cho bạn
-Chăm chỉ học từ vựng, ngữ pháp, đây là bước đầu tiên và cơ bản nhất để học tiếng Nhật
- Nâng cao kỹ năng nghe qua việc nghe nhạc Nhật, xem phim, xem các show chương trình truyền hình, tập nghe các bản tin thời sự trên NHK.
-Hãy nói thật nhiều, đừng ngần ngại, đừng sợ sai
-Tận dụng triệt để các cơ hội tiếp xúc với người Nhật để nâng cao khả năng ngôn ngữ, giao tiếp.
-Hãy luôn tin rằng tiếng Nhật rất thú vị, không quá khó khăn, không quá tạo áp lực cho mình và tìm thật nhiều cách để giảm sự nhàm chán.
Trên đây là một số kinh nghiệm giúp bạn học tiếng Nhật tốt hơn khi đi du học Nhật Bản. Chúc bạn thành công với con đường bạn đã chọn.
>>>> Xem thêm: Công ty du học Nhật Bản uy tín
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 15 thành viên online. 0 thành viên và 15 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn