Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 19/03/2024 14:14 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Luyện nói tiếng Nhật sao cho hiệu quả Trả lời

Thứ 6, 22/06/2018 09:53#1

Tham gia ngày: 28/03/2018

Bài viết: 46

Cảm ơn: 6

Được cảm ơn: 6

Luyện nói tiếng Nhật sao cho hiệu quả

1. Immersion (Đắm chìm với tiếng Nhật)

Immersion chỉ là một từ ưa thích để thực sự tham gia và xung quanh bản thân bạn với ngôn ngữ, văn hóa và phương tiện bản địa. Chìa khóa ở đây là tận hưởng chính mình. Cho dù bạn thích J-Pop hay anime, hài kịch hay trò chơi, quảng cáo hoặc phim truyền hình Nhật Bản điên rồ, hãy tìm thứ gì đó cho phép bạn nghe không có gì ngoài tiếng Nhật, nói trôi chảy, ít nhất 30 phút mỗi ngày. 
Nếu bạn có thể, hãy chỉ định thời gian cụ thể trong ngày, chẳng hạn như ngay trước giờ học hoặc ngay cả trước khi đi ngủ. Cá nhân, tôi thích xem phim hoạt hình ngay trước khi đi ngủ, và tôi có rất nhiều câu chuyện điên rồ về việc thức dậy nói tiếng Nhật thay vì tiếng Anh!

2. Nói chuyện với chính mình

Nói chuyện với bản thân có thể khiến bạn cảm thấy điên rồ, nhưng đó là một cách tuyệt vời để thực hành tiếng Nhật của bạn. Nó có thể không giúp bạn chuẩn bị hoàn hảo cho các cuộc trò chuyện thực sự, nhưng nó chắc chắn sẽ giúp bạn tiến gần hơn một bước.
Một khi bạn đã làm điều này trong một thời gian, đá nó lên một notch và bắt đầu nói chuyện với vật nuôi của bạn, hoặc thậm chí vô tri vô giác, trong tiếng Nhật. Điều này nghe có vẻ lạ nhưng đó là một gợi ý tuyệt vời. Ví dụ, tôi hỏi sinh viên của tôi, khi họ học cách yêu cầu, yêu cầu vật nuôi của họ làm những việc. Yêu cầu chó ngồi hoặc lấy bằng tiếng Nhật. Có lẽ anh ta sẽ không. . . nhưng đó là thực hành tốt cho bạn.

3. Đặt câu hỏi, hỏi, đặt câu hỏi

Cách tốt nhất tuyệt đối để chuẩn bị sử dụng tiếng Nhật giao tiếp bên ngoài lớp học là hỏi giáo viên của bạn rất nhiều câu hỏi. Một giáo viên giỏi sẽ làm hết sức mình để chuẩn bị cho bạn những tình huống thực tế, nhưng những sinh viên chuẩn bị các câu hỏi, sẽ học nhiều hơn và có thể sử dụng ngôn ngữ hiệu quả hơn. 
Tôi thấy rằng học sinh của tôi giỏi hơn khi trò chuyện khi họ hỏi tôi “làm thế nào để tôi nói điều này?” Và “Tôi đã nghe từ này trong khi xem anime; bạn có thể cho tôi biết cách sử dụng nó không? ”Tuy nhiên, những sinh viên giỏi nhất của tôi sẽ nói với tôi,“ Tôi có một câu hỏi, và tôi muốn bạn dạy tôi đặt câu hỏi bằng tiếng Nhật. ” nếu bạn chủ động học những điều mới, và giáo viên cũng sẽ thích nó!

4. Hãy nhớ rằng, đó là tự nhiên để được thần kinh

Nhiều học sinh cảm thấy lo lắng hoặc lo lắng về việc nói một ngôn ngữ mới. Trong khi điều này là bình thường, nó có thể giữ bạn trở lại cả từ cải thiện và thưởng thức ngôn ngữ bạn đã đặt rất nhiều công việc vào học tập. Thậm chí đôi khi tôi cũng cảm thấy hồi hộp khi tôi nói chuyện với mọi người, nhưng điều gì đã luôn giúp tôi có được sự lăn bóng là chuẩn bị. Bạn không thể chuẩn bị cụ thể cho mọi cuộc trò chuyện, nhưng bạn có thể chuẩn bị cho sự bắt đầu của cuộc trao đổi.
Cũng giống như một sân bán hàng, chuẩn bị và thực hành cách bạn sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện. Sẽ dễ dàng hơn nhiều khi tiếp tục cuộc trò chuyện khi cuộc trò chuyện bắt đầu, vì vậy hãy làm cho bản thân dễ dàng hơn.
Hãy thử một số hoặc tất cả những điều này và xem kỹ năng luyện nói tiếng Nhật của bạn được cải thiện. Tôi hy vọng những lời khuyên này giúp bạn sử dụng và tận hưởng tiếng Nhật
 



Trung tâm tiếng Nhật SOFL, địa chỉ uy tín nhất Hà Nội
Thứ 4, 08/08/2018 10:58#2

Tham gia ngày: 15/06/2017

Bài viết: 13

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Cảm ơn bạn đã chia sẻ nguồn cảm hứng đến cho mình trong việc học tiếng nhật này.
Thứ 4, 03/06/2020 09:55#3

Tham gia ngày: 03/06/2020

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Cảm ơn bạn, bài viết đã giúp ích tôi rất nhiều. Ủng hộ công ty vệ sinh chúng tôi https://dichvuvietnhat.com/giat-ghe-sofa-tai-quan-1/ nhé.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 10 thành viên online. 0 thành viên và 10 khách
Đề tài 3.184 Bài gửi 4.309 Thành viên 11.183
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: 88myr3

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn