Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 18/04/2024 17:37 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Lý do nên chọn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản Trả lời

Thứ 6, 19/05/2017 13:45#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Lý do nên chọn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Xuat khau lao dong Nhat Ban trong những năm gần đây đang thu hút được lượng lớn người lao động quan tâm. Trong năm 2016, cả nước có 126.000 người đi làm việc tại Nhật Bản thì Nhật Bản chiếm đến 40.000 người. Đây là con số thể hiện sức hút lớn của thị trường này đối với người lao động Việt Nam. Vậy lý do gì mà Nhật Bản lại thu hút người lao động đến vậy?

Sự thu hút của thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản
1.Là Thị trường có mức thu nhập cao
Nhật Bản là thị trường có mức thu nhập cao nhất hiện nay. Sang làm việc tại thị trường này bạn sẽ nhận được mức lương từ 130.000 – 150.000 yên/tháng (tương đương 26-30 triệu đồng). Đây là mức lương cơ bản, chưa tính làm thêm cũng chưa trừ bất cứ chi phí sinh hoạt nào. Nếu có làm thêm nhiều thì mức lương của người lao động sẽ rất tốt.
2.Cơ hội học tiếng Nhật miễn phí
Đi xuất khẩu lao động Nhật bản, bạn có cơ hội được biết thêm ngoại ngữ mới – đó là tiếng Nhật. Thông thường trước khi sang Nhật, các công ty phái cử sẽ đào tạo tiếng Nhật cho bạn từ 4-6 tháng . Đây là cơ hội giáo bạn có thể giao tiếp tiếng Nhật cơ bản, vừa giúp bạn có thể giao tiếp phục vụ công việc và sinh hoạt. Bên cạnh đó nó còn là tiền đề giúp bạn có thể học tập thêm tiếng Nhật khi sang làm việc cùng người bản xứ. Hãy cố gắng học tiếng Nhật thật tốt, nó sẽ là cơ hội vô cùng tốt để bạn phát triển nghề nghiệp sau khi về nước. Phiên dịch viên, giáo viên dạy tiếng Nhật là những công việc bạn có thể lựa chọn khi có vốn tiếng Nhật tốt.
3.Cơ hội nâng cao nghề nghiệp
Sang Nhật làm việc, bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường làm việc hiện đại vào bậc nhất thế giới. Là cơ hội để bạn trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp. Giúp bạn có thể phát triển nghề nghiệp sau khi về nước. Có rất nhiều bạn sau khi về nước đã mở xưởng sản xuất riêng và phát triển nghề nghiệp của mình.
Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều lý do khiến bạn ưu tiên lựa chọn sang Nhật Bản làm việc. Một điều vô cùng quan trọng là bạn nên lựa chọn cong ty xuat khau lao dong Nhat Ban uy tín.Nơi có thể giúp bạn lựa chọn công việc tốt, mức lương cao và nhiều chế độ đãi ngộ tốt. Chúc bạn thành công!
Thứ 2, 19/06/2017 09:42#2

Tham gia ngày: 15/06/2017

Bài viết: 9

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

cũng là cơ hội đổi đời
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 10 thành viên online. 0 thành viên và 10 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn