Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 02/05/2024 20:01 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Mẹo mix đồ với quần ống rộng cực hay dành cho các nàng Trả lời

Thứ 7, 26/06/2021 17:38#1

Tham gia ngày: 26/06/2021

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Mẹo mix đồ với quần ống rộng cực hay dành cho các nàng

Phối đồ với quần ống rộng như thế nào cho đẹp. Đây là thắc mắc của không ít chị em trong thời đại mà những chiếc quần culottes lên ngôi. Trả lời cho câu hỏi nan giải này của chị em Hudi Store sẽ gợi ý một vài cách mix cùng với chiếc quần ống rộng sao cho đẹp và xinh xắn để bạn tự tin xuống phố. 

Các mẫu quần ống rộng được ưa chuộng nhất 2021

Vẫn giữ nguyên được phong độ cùng nét đẹp của mình,  quần ống rộng luôn nằm trong top trending những item được yêu thích nhất trong vài năm trở lại đây. Nếu bạn là tín đồ yêu thích thời trang thì không nên bỏ lỡ items cực hot này nhé. Không phải để bạn chờ lâu, chúng tôi sẽ gửi đến các nàng những mẫu quần ống rộng đang được yêu thích này nhé

1. Quần jeans ống rộng 
 

Nếu bạn là “fan ruột” của những chiếc quần jean quen thuộc thì chắc chắn mẫu quần jeans ống rộng này không còn quá xa lạ. Đã từng là một trong những cái tên hot trong làng thời trang của của các cô gái trong những thập niên 90. Trong thời gian gần đây mẫu quần này dần đang quay lại một cách mạnh mẽ làm chao đảo thị trường thời trang trong nước và quốc tế. Có thể nói, đây chính là chiếc quần jeans năng động và phóng khoáng dành cho thời tiết oi bức của mùa hè.

Cách phối đồ với quần jean ống rộng hack dáng cực đỉnh | Cleanipedia


Quần jeans ống rộng sẽ giúp cho các cô gái tự tin phối hợp với nhiều kiểu thời trang khác nhau, giúp đa dạng phong cách của mình. Chỉ cần khéo léo trong cách phối đồ với quần ống rộng là các cô nàng đã thể hiện phong cách nữ tính, đơn giản,  thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.  Nếu mong muốn trải nghiệm sự phá cách pha lẫn chút quyến rũ đầy mới mẻ thì các nàng hãy chọn quần jeans ống rộng rách mix cùng các kiểu áo quây, áo croptop thu hút.

Việc lựa chọn một số phụ kiện đi kèm cũng vô cùng quan trọng. Thay vì chọn các đôi giày búp bê thông thường, tại sao các cô gái không thử kết hợp với các kiểu dáng xăng- đan cao gót cá tính sẽ cho bạn trong gợi cảm hơn. 

Mời bạn xem thêm bài viết cũng như sản phẩm của chúng tôi tại
https://hudistore.com/danh-muc/ao-hoodie/ao-hoodie-nam/

2. Quần ống rộng kẻ sọc caro

Sở dĩ quần ống rộng caro được yêu thích bởi chúng có thể tôn dáng người mặc cực hoàn hảo. Đây là chiếc quần mang vẻ ngoài cá tính, năng động và gây sốt trong mùa hè này. Thay vì chọn những quần âu trơn màu nhàm chán, thì việc chọn một chiếc quần hoạ tiết cá tính kẻ caro được xem là ý tưởng hay và không khéo hơn nhiều trong dịp hè.
 

Quần sọc caro ống rộng HQD13

Quần ống rộng họa tiết caro kẻ cũng có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và thiết kế khác nhau. Chính vì thế, các nàng không cần phải quá lo lắng để tìm kiếm được chiếc quần ưng ý đâu nhé. Chỉ cần khéo léo trong việc phối đồ với quần ống rộng caro là bạn đã có thể tự tin xuống phố với bạn bè rồi đấy. Đặc biệt, mẫu quần kẻ sọc còn giúp cô nàng nấm lùn có thể “ăn gian” chiều cao nữa đấy.

Nơi cập nhật tin tức thời trang mới nhất dành cho bạn
https://www.reddit.com/user/hudistore

3. Quần ống rộng kiểu tây

Từ lâu chúng là một trong những item được nhiều chị em công sở đặc biệt yêu thích và lựa chọn. Thiết kế vừa giúp hack dáng vừa khoe đôi chân dài miên man giúp các chị em công sở tự tin hơn trong những buổi sự kiện quan trọng. Đây còn là mảnh ghép đơn giản mà cực kỳ hiệu quả thích hợp với nhiều dáng người từ thấp, cao cho đến béo, gầy. Chính vì vậy mà quần ống rộng kiểu tây đối với chị em công sở là món thời trang không thể thiếu và cần có trong mọi tủ đồ.

5 mẫu quần ống rộng đỉnh cao và thời thượng tại THE C.I.U


Qua bài viết trên, Hudi Store chúng tôi hy vọng các nàng có thể chọn ra cho mình được kiểu quần ống rộng ưng ý và tự tin biến tấu chúng trở thành phong cách riêng.
Theo dõi chúng tôi qua MXH
Pinterest:
https://www.pinterest.com/hudistore/


Hudi Store | Cửa hàng thời trang uy tín, chất lượng dành cho giới trẻ.

Phong cách là một phương thức để khẳng định bạn là ai mà không phải tốn một lời nào. Hãy để cửa hàng thời trang Hudi Store giúp bạn làm điều đó nhé!

Email: mail@hudistore.com

SĐT: 0908060995

Địa chỉ: 106/29 Tôn Thất Hiệp, Phường 13, Quận 11, TP.HCM 700000
Theo dõi chúng tôi:
Reddit: https://www.reddit.com/user/hudistore
Medium: https://hudistorevn.medium.com/
Quora: https://www.quora.com/profile/Store-Hudi
Website:
https://hudistore.com/danh-muc/ao-hoodie/ao-hoodie-nam/

 

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 6 thành viên online. 0 thành viên và 6 khách
Đề tài 3.194 Bài gửi 4.319 Thành viên 11.203
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: MichaelWnba

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn