Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 20:14 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Nên hay không nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 Trả lời

Thứ 5, 10/08/2017 14:03#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Nên hay không nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017

Trong những năm gần đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản đang thu hút lượng lớn lao động Việt Nam. Tính riêng năm 2016, cả nước có 40.000 người đi XKLĐ Nhật Bản. Và dự kiến con số đó còn tăng cao hơn nữa vào năm 2017. Vậy lý do nào khiến thị trường này được lựa chọn nhiều đến thế? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé

Điểm thu hút của thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản
1.Thủ tục nhanh gọn
Khi đăng ký đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, thủ tục quan trọng nhất đó là visa. Với các nước Châu Âu có thể phải mất cả tháng trời và rất tốn kém nhưng visa sang Nhật thi chỉ cần khoảng 1 tuần và khá rẻ. Thủ tục đơn giản, nhanh gọn nên cũng giúp lao động yên tâm được phần nào.
2.Du lịch và trải nghiệm
Xuat khau lao dong Nhat Ban còn là cơ hội để bạn trải du lịch và trải nghiệm đất nước Nhật Bản. Ngoài thời gian làm việc 5 ngày/tuần và những ngày nghỉ lễ tết thì bạn hoàn toàn có thể đi tàu điện ngầm đến các khu du lịch, khám phá nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước Nhật Bản. Một số kỳ quan của Nhật bản có thể kể tới như chùa cổ, lễ hộ hoa anh đào, hoa tử đằng….Đây sẽ là dịp để bạn tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa, lịch sử của đất nước mặt trời mọc
3.Người Nhật Bản dễ gần, nhiệt tình
Nhật Bản được biết tới là nước văn minh, lịch sự. Yếu tố quyết định là con người nơi đây rất thân thiện và dễ gần. Sang làm việc tại Nhật bạn sẽ có cảm giác như ở chính trên quê hương của mình. Đặc biệt, ở Nhật rất an toàn vì luôn có cảnh sát tuần tra 24/24 giờ, không lo khi bạn đi làm về quá muộn.
4.Mức thu nhập cao
Sang Nhật Bản, bạn sẽ được trả mức lương khá hậu hĩnh. Mức lương dao động từ 120.000 -150.000 yên/giờ. Như vậy, với 3 năm làm việc tại Nhật Bản, bạn có thể tiết kiệm được từ 500-700 triệu đồng. Đây là số tiền có thể bạn làm cả đời ở Việt Nam cũng không kiếm được. Với số tiền đó, bạn có thể làm ăn và xây dựng cuộc sống.
5.Dễ kiếm việc làm sau khi về nước
Sang Nhật Bản làm việc, bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường làm việc tiên tiến, được học hỏi những kỹ năng, kinh nghiệm trong công việc. Là cơ hội để bạn áp dụng khi về Việt Nam. Bên cạnh đó, với vốn tiếng Nhật tốt sau khi về nước cũng là cơ hội vô cùng lớn giúp bạn có được việc làm tốt sau khi về nước.
Hy vọng những thông tin trên đây, đã giúp bạn hiểu thêm về thị trường lao động Nhật Bản. Một điều vô cùng quan trọng, bạn hãy lựa chọn công ty xuất khẩu lao động uy tín. Nơi có mức chi phí hợp lý, nhiều đơn hàng với mức lương cao, công việc ổn định. CHúc bạn thành công!
Thứ 2, 18/06/2018 12:17#2

Tham gia ngày: 15/06/2017

Bài viết: 9

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Mình cũng có đọc và tham khảo nhiều thông tin về xuất khẩu lao động tại Nhật, công việc tốt có, lừa đảo cũng có nên cũng hơi phân vân vì nhà mình cũng muốn mình sang đó để làm việc. 
Chủ nhật, 04/06/2023 16:05#3

Tham gia ngày: 04/06/2023

Bài viết: 7

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Quyết định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là một quyết định cá nhân và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số lợi và rủi ro cần xem xét khi đưa ra quyết định này:

Lợi ích của việc đi xuất khẩu lao động Nhật Bản:

  1. Mức lương hấp dẫn: Lao động xuất khẩu tới Nhật Bản thường được trả mức lương cao và có các chế độ phúc lợi tốt. Điều này có thể mang lại lợi ích tài chính đáng kể và cung cấp nền tảng tài chính tốt cho bạn và gia đình.

  2. Kinh nghiệm làm việc quốc tế: Lao động xuất khẩu lao động Nhật Bản có cơ hội làm việc trong môi trường công nghiệp tiên tiến và chuyên nghiệp. Điều này có thể làm tăng khả năng chuyên môn và cung cấp kinh nghiệm làm việc quốc tế có giá trị cho sự phát triển sự nghiệp của bạn trong tương lai.

  3. Tiếp cận với văn hóa Nhật Bản: Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản cũng mang lại cơ hội để bạn tiếp xúc và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo. Bạn có thể học hỏi văn hóa, phong tục, và truyền thống của Nhật Bản, và khám phá các địa điểm du lịch và nghệ thuật của đất nước này.


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xuất khẩu lao động Nhật Bản - Uy tín - Trung thực - Phí rẻ - Bay Nhanh.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 18 thành viên online. 0 thành viên và 18 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.189
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Hienkingdoor

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn