Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 09:34 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Người Nhật Bản có boa tiền??? Trả lời

Thứ 4, 06/03/2019 14:24#1

Tham gia ngày: 04/09/2018

Bài viết: 179

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 10

Người Nhật Bản có boa tiền???

Ở các quốc gia phương Tây, boa tiền là hành động thể hiện sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ họ nhận được. Còn ở Việt Nam hay các quốc gia châu Á, boa tiền chưa thịnh hành hoặc mang tính chất hối lộ là chủ yếu @@ Vậy ở Nhật Bản thì sao?? Khám phá cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei nha!!!



Phải nói một câu công bằng đó là dịch vụ khách hàng ở Nhật Bản quá hoàn hảo, quá tuyệt vời đến nối mỗi vị khách đến Nhật bản đều muốn quay trở lại lần hai. Cách phục vụ nhiệt tình, tinh tế, tỉ mỉ của người Nhật làm cho khách hàng tuyệt đối hài lòng. Và với phương châm “ Khách hàng là thượng đế” thì người Nhật quả thật luôn tôn trọng và đối xử với khách hàng như vột vị Thượng đế thực sự. 

Nhân viên ở Nhật Bản phục vụ khách hàng không phải vì để được boa hay nhận tiền thưởng từ khách hàng, mà là do người Nhật luôn luôn làm việc hết sức mình, với hết khả năng và trách nhiệm của mình để đảm bảo rằng khách hàng thực sự hài lòng về dịch vụ và sản phẩm của mình. 


Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 25 thành viên online. 0 thành viên và 25 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn