Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 03:42 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Nhật Bản - Thị trường liên kết xuất khẩu lao động tiềm năng Trả lời

Thứ 2, 12/09/2016 15:04#1

Tham gia ngày: 08/09/2016

Bài viết: 3

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Nhật Bản - Thị trường liên kết xuất khẩu lao động tiềm năng

Trong những năm gần đây, Nhật Bản đã trở thành một thị trường liên kết với nước ta trong việc tuyển dụng và đạo tạo nguồn lao động để đưa qua Nhật Bản làm việc. Chính vì như vậy mà nhiều công ty xuất khẩu lao động đã ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu đang ngày càng mở rộng đó. Bên cạnh đó, đã có những công ty phát triển mạnh mẽ trở thành những công ty xuất khẩu lao động uy tín đối trong thị trường xuất khẩu lao động nước ta. Điều này không chỉ đã giúp cho nguồn nhân lực xuất khẩu đáp ứng được điều kiện của các nghiệp đoàn Nhật Bản mà còn giúp cho người lao động có thể cải thiện được mức thu nhập của họ.
[​IMG]
Những công xuất khẩu lao động ngoài là cầu nối giữa người lao động với các nghiệp đoàn nước bạn thì còn là một trung tâm đào tạo nhân lực quốc tế. Các trung tâm này đào tạo rất nhiều ngành nghề khác nhau ví dụ như: thợ hàn, thợ may, xuat khau lao dong nhat xây dựng,... Các công ty xuất khẩu lao động đều đóng một vai trò quan trọng trong quá trình xuất khẩu của người lao động. Những công ty này một phần vừa là cầu nối và một phần vừa là chỗ dựa cho người lao động Việt Nam sang Nhật Bản lao động.
[​IMG]
Đơn hàng xuất khẩu lao động ngày càng nhiều cho nên các trung tâm nhân lực quốc tế đều ra sức đầu tư, phát triển nguồn nhân lực của họ để đáp ứng kịp thời các đơn hàng. Tất cả các đơn hàng đều bao gồm những loại tuyển dụng khác nhau cũng với điều kiện khác nhau chẳng hạn như: tuyển kỹ sư đi Nhật Bản, tuyển thợ hàn,... Việc hoàn thành được những đơn hàng đều đem lại cho công ty cũng như người lao động những lợi ích hết sức tốt đẹp.
 
TRUNG TÂM NHÂN LỰC QUỐC TẾ ĐẠI VIỆT
TRỤ SỞ
Địa chỉ: 3G7 Đường số 22, P.Bình An, Q.2, Tp.HCM
Điện thoại: (+84.8) 6287 2198
Fax: (+84.8) 3740 2875
Email: info@davitec.vn

CƠ SỞ ĐÀO TẠO
Địa chỉ: 465 Nơ Trang Long, P.13,Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (+84.8) 22209696​
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 42 thành viên online. 0 thành viên và 42 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn